คอร์ดเพลง ได้ไหม - Ost.สาวใช้หัวใจชิคาโก้ ก้อง สหรัถ

จะให้อภัย....ได้ไหม ให้ใครคนหนึ่ง ที่ทำ ให้เธอเหนื่อยหัวใจ ใครสักคนที่เธอรัก และคิดร่วมวันฝันใฝ่ แต่เหมือนใจร้ายกว่าใครทุกคน เธอให้อภัย...ได้ไหม ให้คน ๆ หนึ่ง หนึ่งคน ที่กำลังทุกข์...
คอร์ดเพลง ได้ไหม - Ost.สาวใช้หัวใจชิคาโก้ ของ ก้อง สหรัถ, เนื้อเพลง ได้ไหม - Ost.สาวใช้หัวใจชิคาโก้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้ไหม - Ost.สาวใช้หัวใจชิคาโก้ ของ ก้อง สหรัถ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะให้อภัย....ได้ไหม ให้ใครคนหนึ่ง ที่ทำ ให้เธอเหนื่อยหัวใจ ใครสักคนที่เธอรัก และคิดร่วมวันฝันใฝ่ แต่เหมือนใจร้ายกว่าใครทุกคน เธอให้อภัย...ได้ไหม ให้คน ๆ หนึ่ง หนึ่งคน ที่กำลังทุกข์ทน ที่ต้องทำให้เธอช้ำ ทำให้เธอหมองหม่น ทั้งที่รักเธอจนแทบจะขาดใจ * เข้าใจเสมอ ถ้าเธอโกรธฉัน ที่ทำกับเธอวันนั้น ฉันเองก็ยังเสียใจ เข้าใจเสมอ ถ้าเธอไม่คิดให้อภัย ฉันก็คงโชคร้ายกว่าใครทุกคน ** ได้โปรดสบตากับฉัน เหมือนวันเดิม ๆ ได้โปรด อย่าเพิ่งเมินหมางไป อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่ บอกฉันได้ไหมว่าเธอก็ยังเหมือนเดิม (ซ้ำ *, **) อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่ บอกฉันได้ไหมว่าเราจะยังรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้