คอร์ดเพลง ไทม์แมชชีน บุญมี

มีไหม ทางที่เรารักกันได้อีกครั้ง ทางที่เธอจะยอมรับมัน ภาวนาให้เธอได้รับรู้ ยังมีคนที่คอยเฝ้าดู เป็นความจริงฉันเพียงต้องเข้าใจ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ไทม์แมชชีน ของ บุญมี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,C,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไทม์แมชชีน ของ บุญมี

คำร้อง/ทำนอง : วงบุญมี, เรียบเรียง : ชาญกฤษณ์ บุญสิงห์

เคยมีเธอและวันที่ดีดี สุขทุกทีที่มีเธอข้างกาย
แต่เธอคนเดิมที่ยืนอยู่ตรงนี้ กลับไม่มีฉันในหัวใจ

* ถึงแม้เธอเปลี่ยนไป จะไม่ให้หนักใจ
ก็แค่คนอ่อนไหว เต็มไปด้วยน้ำตา
รอแค่เพียงเวลา คอยหวังให้เธอได้ย้อนหวนคืนมา

** (มีไหม) ทางที่เรารักกันได้อีกครั้ง
ทางที่เธอจะยอมรับมัน
ภาวนาให้เธอได้รับรู้ ยังมีคนที่คอยเฝ้าดู

เป็นความจริงฉันเพียงต้องเข้าใจ
ว่าหัวใจของเธอให้คนนอื่น
ตัวฉันเองไม่อาจที่จะฝืน จะให้ลืมก็คงไม่มีทาง

(*, **, **) ... (**, **)

ทางที่เรารักกันได้อีกครั้ง หรือว่าฉันต้องยอมรับมัน
เพียงแค่เธอนั้นบอกให้รับรู้ ความในใจเธอคิดเช่นไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวนา คอร์ด - โก้ เศกพล Chord Phawana by Ko Se Kaphon เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรง ๆ หัวใจฉันยังหวั่น ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ใกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่างเปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ไว้ใจ คอร์ด - ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fools) Chord Phit Thi Waichai by Silly Fools มันผิดที่ฉันยอม ยกใจ...ให้เธอไป มันผิดที่ฉันยอม ให้เธอ... เก็บไว้ มันผิดที่ฉันมอง เห็นเธอ... ด้วยหัวใจ ผิดตรงที่ไว้ใจ ฉันมองตัวเธอผิดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้