คอร์ดเพลง ไม่มีใครรู้หรอก นันทิดา แก้วบัวสาย

อย่าเลย อย่าสัญญาว่าจะรัก รักกันจนวันสุดท้าย จากนี้จนตายจากกัน อย่าสัญญา อย่าสาบาน แค่รักกัน ก็พอ ก็คงเหมือนปลูกต้นไม้ แค่ขอให้เราใส่ใจ รดน้ำด้วยความรักไป ต้นไม้จะเป็นอย่างไร ไม่สั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครรู้หรอก ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

อัลบั้ม : Nantida 17

อย่าเลย อย่าสัญญาว่าจะรัก รักกันจนวันสุดท้าย จากนี้จนตายจากกัน อย่าสัญญา อย่าสาบาน แค่รักกัน ก็พอ ก็คงเหมือนปลูกต้นไม้ แค่ขอให้เราใส่ใจ รดน้ำด้วยความรักไป ต้นไม้จะเป็นอย่างไร ไม่สัญญา ไม่ว่ากัน ไม่ต้องหวั่น ปล่อยมันไป * ไม่มีใครรู้หรอก พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ไม่ต้องสงสัยหรอก จะรักกันนานเพียงใด แค่เราตั้งใจ ทำให้วันนี้ ทำให้ทุกช่วงเวลาให้มันดี ให้คุ้มค่าทุกนาที ก็น่าจะพอ ขอบคุณที่คิดจะทำให้กัน ฉันยังรู้สึกตื้นตัน ที่รู้ว่าเธอใส่ใจ ที่สัญญา ที่สาบาน จะรักกัน ตลอดไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ทำให้ทุกช่วงเวลาให้มันดี ให้คุ้มค่าทุกนาที ก็เพียงพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้