คอร์ดเพลง ไม่รักก็บอกไม่รัก Slot Machine

ก็คำว่ารักที่เธอไม่เคยจะบอกฉัน ด้วยกลัวคำนั้นจะมาผูกมัดเธอใช่ไหม มาทำให้รักแล้วเธอก็มาผลักอกกันไปให้ไกล เธอไม่เป็นไรแต่ฉันสิเจ็บจริง ไม่รักก็บอกไม่รักกัน ก็พอ ไม่ควรมาหลอกให้ฉันรอ ...
คอร์ดเพลง ไม่รักก็บอกไม่รัก ของ Slot Machine, เนื้อเพลง ไม่รักก็บอกไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักก็บอกไม่รัก ของ Slot Machine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็คำว่ารักที่เธอไม่เคยจะบอกฉัน ด้วยกลัวคำนั้นจะมาผูกมัดเธอใช่ไหม มาทำให้รักแล้วเธอก็มาผลักอกกันไปให้ไกล เธอไม่เป็นไรแต่ฉันสิเจ็บจริง ไม่รักก็บอกไม่รักกัน ก็พอ ไม่ควรมาหลอกให้ฉันรอ หลอกให้รักจะตาย ไม่รักควรบอกมาตั้งนาน จะได้ไป สะใจมากหรือไง เก็บฉันไว้ทำไมถ้าเธอไม่เคยรักกัน บอกว่าไม่คิดอะไร แต่เธอก็แกล้งฉัน ให้ลุ่มให้หลงตั้งนานไม่เคยบอกให้เข้าใจ ถ้าเธอไม่รักไม่เห็นต้องมาบอกให้ดูกันต่อไป เ ธอบอกให้รอมันเหมือนเธอหลอกใช้ ไม่รักก็บอกไม่รักกัน ก็พอ ไม่ควรมาหลอกให้ฉันรอ หลอกให้รักจะตาย ไม่รักควรบอกมาตั้งนาน จะได้ไป สะใจมากหรือไง เก็บฉันไว้ทำไมถ้าเธอไม่เคยรักกัน ใจคนไม่ใช่ของที่ใคร ๆ เล่นได้ตามใจ วันนึงเธอเป็นฉันแล้วเธออาจเข้าใจกว่านี้ มาทำให้รักแล้วเธอก็มาผลักอกกันไปให้ไกล เธอไม่เป็นไรแต่ฉันสิเจ็บจริง ไม่รักก็บอกไม่รักกัน ก็พอ ไม่ควรมาหลอกให้ฉันรอ หลอกให้รักจะตาย ไม่รักควรบอกมาตั้งนาน จะได้ไป สะใจมากหรือไง เก็บฉันไว้ทำไมถ้าเธอไม่เคยรักกัน ไม่รักก็บอกไม่รักกัน ก็พอ ไม่ควรมาหลอกให้ฉันรอ หลอกให้รักจะตาย ไม่รักควรบอกมาตั้งนาน จะได้ไป สะใจมากหรือไง เก็บฉันไว้ทำไมถ้าเธอไม่เคยรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักกันเลย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ya Rak Kan Loei by Bird Thong Chai อย่ารักกันเลยถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอจะทิ้งก็ทิ้งกันไปถ้าเธอไม่แคร์ อย่ารักกันเลย ถ้าเธอคิดว่ามันแย่ อย่ามางอแงอย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวมเขา คอร์ด - The Back Up Chord Suam Khao by The Back Up เธออยู่กับเขา ตอนนั้น เอาฉันไปอยู่ที่ไหน เธอจะคิดถึงกันบ้างไหม เมื่ออยู่กับเขา โกหกยังนั้น อย่างนี้ ให้ฉันยังมีความหวัง หากไม่รักก็ควรบอกกัน ให้ฉันเผื่อใจเล่นคอร์ดเพลงนี้