คอร์ดเพลง ไม่สวยแล้วไง - Ost.ข้าวนอกนา - Preen

คนที่มันสวย ที่มันสาว ที่มันขาว ก็ไม่เหงา ผู้คนก็รุมกันเข้าไป เรามันไม่สวย ก็ไม่สาว ก็ไม่ขาว ก็เลยเหงา เขามองแล้วเมินกันไปไกล จะมีใครหลงเข้ามา มันก็หายา...

-
คอร์ดเพลง ไม่สวยแล้วไง - Ost.ข้าวนอกนา ของ Preen, เนื้อเพลง ไม่สวยแล้วไง - Ost.ข้าวนอกนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่สวยแล้วไง - Ost.ข้าวนอกนา ของ Preen

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คนที่มันสวย ที่มันสาว ที่มันขาว ก็ไม่เหงา ผู้คนก็รุมกันเข้าไป เรามันไม่สวย ก็ไม่สาว ก็ไม่ขาว ก็เลยเหงา เขามองแล้วเมินกันไปไกล จะมีใครหลงเข้ามา มันก็หายากเย็น มันไม่เห็น เห็นเลยอยู่ที่ไหน จะมองทางซ้ายไม่มา มองทางขวาไม่มี แล้วชาตินี้ เราจะมีสิทธิ์มั้ย ไม่สวยแล้วไง จิตใจฉันมีนะ ไม่สวยด้วยตา ช่วยมองกันหน่อยไหม รักดีดี อย่าไปดูหน้า (ฮู) เธออย่าไปดูหน้า (ฮู) เขาว่าต้องดูกันที่ใจ คนที่มันสวย ที่มันท็อป ที่มันป็อป คนอยากช็อป เดี๋ยวเดียวก็โดนใครเอาไป คนที่ไม่สวย ที่ไม่นิ้ง ที่ไม่ปิ๊ง แต่ไม่ทิ้ง รักเดียวรักจริงไปจนตาย จะรอใครหลงเข้ามา มันก็หายากเย็น มันไม่เห็น เห็นเลยอยู่ที่ไหน จะมองทางซ้ายไม่มา มองทางขวาไม่มี แล้วชาตินี้ เราจะมีสิทธิ์มั้ย ไม่สวยแล้วไง จิตใจฉันมีนะ ไม่สวยด้วยตา ช่วยมองกันหน่อยไหม รักดีดี อย่าไปดูหน้า (ฮู) เธออย่าไปดูหน้า (ฮู) เขาว่าต้องดูกันที่ใจ (ฮู้ฮู ฮู้ฮู) รักแท้เขาดูกันที่ไหน (ฮู้ฮู ฮู้ฮู) เขาว่าต้องดูกันที่ใจ ไม่สวยแล้วไง จิตใจฉันมีนะ ไม่สวยด้วยตา ช่วยมองกันหน่อยไหม รักดีดี อย่าไปดูหน้า (ฮู) เธออย่าไปดูหน้า (ฮู) เขาว่าต้องดูกันที่ใจ ไม่สวยแล้วไง จิตใจฉันมีนะ ไม่สวยด้วยตา ช่วยมองกันหน่อยไหม รักดีดี อย่าไปดูหน้า (ฮู) เธออย่าไปดูหน้า (ฮู) เขาว่าต้องดูกันที่ใจ เย้เย หน้าตาไม่ดีก็มีหัวใจ
§ไม่สวยแล้วไง - Ost.ข้าวนอกนา เนื้อเพลง