คอร์ดเพลง ไม่อยากเป็นควาย สกายพาส Sky Pass

ฉันมันโง่งมงาย ยอมเป็นควายให้เธอหลอก ใครใครเขาก็บอก ว่าฉันถูกหลอกเรื่อยมา ทั้งที่รู้ที่เห็น แต่แกล้งทำเหมือนว่า ไม่มีอะไร เพราะฉันไม่อยากให้เธอไป เปลี่ยนใครหลายคน เธอไม่สนว่าใครนิน...
คอร์ดเพลง ไม่อยากเป็นควาย ของ สกายพาส Sky Pass, เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นควาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นควาย ของ สกายพาส Sky Pass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมันโง่งมงาย ยอมเป็นควายให้เธอหลอก ใครใครเขาก็บอก ว่าฉันถูกหลอกเรื่อยมา ทั้งที่รู้ที่เห็น แต่แกล้งทำเหมือนว่า ไม่มีอะไร เพราะฉันไม่อยากให้เธอไป เปลี่ยนใครหลายคน เธอไม่สนว่าใครนินทา เธอปรารถนา ขอแค่ให้เธอพอใจ ไม่เคยแคร์ไม่เคยสน ว่าคนคนนี้เป็นไง แค่เธอพอใจ เธอบอกจะมาหาเอง เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่ใจเธอต้องการ ยิ่งคิดยิ่งทรมาณ รำคาญตัวเองสิ้นดี ยอมทนไปได้ไง เป็นความกินหญ้ามาหลายปี พอกันที วันนี้หัวใจเกินทน สงสารตัวเองพอแล้วกับเธอคนนี้ ไม่อิ่มสักที เท่าไหร่เธอคงไม่พอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่ใจเธอต้องการ ยิ่งคิดยิ่งทรมาณ รำคาญตัวเองสิ้นดี ยอมทนไปได้ไง เป็นความกินหญ้ามาหลายปี พอกันที วันนี้หัวใจเกินทน สงสารตัวเองพอแล้วกับเธอคนนี้ ไม่อิ่มสักที เท่าไหร่เธอคงไม่พอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนหน้าง่าว คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Na Ngao by Charan Mano Phet ตกต้นตาลต๋าย ต๊องแตกโต้ม เป๋นต๊กโตง่าว... ฮักสาวจีบเจ๊าจีบเย็น พอสาวบอกว่าเหม็นขี้หน้า น้อยใจ๋กินยาเบื่อหมา ดิ้นต๋าย ฮักเซอะฮักง่าว เจียงใหม่มีปะเลอะขีเต๋อยั๋งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้