คอร์ดเพลง ไม่เป็นไร เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ไม่เป็นไร ให้เขาไป มัวเสียใจเสียเวลาเกิดมาแล้วอย่าโศกา ปัญหามาปัญญามีไม่เป็นไร ให้เขาว่า อยู่ใต้ฟ้านานาคนแข็งแรงก่อนอ่อนกังวล ตั้งเหตุผลตนจะพา (ก็) ไม่เป็นไร ไ...
คอร์ดเพลง ไม่เป็นไร ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์, เนื้อเพลง ไม่เป็นไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เป็นไร ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เป็นไร ให้เขาไป มัวเสียใจเสียเวลา
เกิดมาแล้วอย่าโศกา ปัญหามาปัญญามี
ไม่เป็นไร ให้เขาว่า อยู่ใต้ฟ้านานาคน
แข็งแรงก่อนอ่อนกังวล ตั้งเหตุผลตนจะพา

* (ก็) ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร (ก็) ไม่เป็นไร

ไม่เป็นไร ให้ใส่ใจ ไม่มีใครใคร่ศัตรู
ศาสตร์ตั้งฟังคิดดู อีกความรู้อยู่ให้ทัน
ไม่เป็นไร ให้ทำใหม่ ผิดพลั้งไปใครก็เป็น
ผ่านไปแคล้วแน่วแน่เห็น แล้วได้เน้นเป็นบทเรียน

( ซ้ำ * )

ไม่เป็นไร ให้ลืมไป ชนะใครใช่ตัวเอง
ลืมไม่จำทำข่มเหง แล้วบรรเลงเพลงดีงาม

( ซ้ำ * )

ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร (ให้เขาไป ไม่เป็นไร) ไม่เป็นไร
ไม่เป็นไร โถ...ไม่เป็นไร (มัวเสียใจเสียเวลา)
ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็น ไม่เป็น ไม่เป็น ไม่เป็นไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้