คอร์ดเพลง ไม่ใช่ฉัน ลูกเสือสำรอง

แล้วก็มีวันหนึ่งที่เธอได้เดินเข้ามา ในช่วงเวลาที่ฉันกับเธอไม่เหลือใคร เหมือนจะเป็นโอกาสให้เราได้ร่วมชีวิต แต่ว่ามันไม่ใช่ที่คิดเหมือนใคร เมื่อเราต่างคนก็มีสมองและอยากจะลองไปตามเส้...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่ฉัน ของ ลูกเสือสำรอง, เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉัน ของ ลูกเสือสำรอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แล้วก็มีวันหนึ่งที่เธอได้เดินเข้ามา ในช่วงเวลาที่ฉันกับเธอไม่เหลือใคร เหมือนจะเป็นโอกาสให้เราได้ร่วมชีวิต แต่ว่ามันไม่ใช่ที่คิดเหมือนใคร เมื่อเราต่างคนก็มีสมองและอยากจะลองไปตามเส้นทางของใจ ถ้าใครหนึ่งคนไม่มีความหมายก็จบไป ทั้งน้ำตา รัก...ที่คิดว่าดี ฝัน...แค่เพียงเท่านี้ ฉัน...ก็คงจะมี แค่น้ำตา มันก็แค่นั้นเรื่องราวที่เราฝัน ให้มันลบเลือนไปเถอะ ภาพความจริงที่โหดร้าย เมื่อไม่ใช่ฉัน ก็เรานั้นต่างกัน และสุดท้ายคือต้องจบ เหลือเพียงคำ(ร่ำลา)(ว่า) เหมือนเวลาที่เปลี่ยนจะทำให้เราได้คิดอีกสิ่งหนึ่ง ว่าหนึ่งชีวิตที่พบก็เพื่อลาจาก แม้จะเป็นแค่เหตุบังเอิญที่ทำให้เราได้พบกัน แต่สิ่งที่หวังมันคงไม่ใช่ฉัน หลงละเมอเพ้อพบจนประสบปัญหากับไอ้สิ่งที่เรียกว่าความรัก ตอนแรกคิดว่าใช่แต่ดันกลับเปลี่ยนไป เธอเหมือนนางมารร้ายในร่างของศรีธนนชัย ดันมาหลอกกลลวงจนทะลวงต่อหน้าแล้วมาทำดราม่าเหมือนมาช่า กูคงเหมือนศรรามในละครน้ำเน่าที่มาคอยยืนอยู่ในตอนหน้า แต่มันกลับไม่ใช่ สิ่งที่เธอทำมันรีรันเกินกว่าจะให้อภัย แสงโสมสองแบนยังไม่ทำให้ลืม285เรดลิตรยังทำได้แค่ซึม ๆ ไม่ใช่จะปล่อยวาง อยู่ต่อกันไปยิ่งเหมือนโดนทำร้ายจนคิดจะหลีกทาง ทศกัณฐ์ที่ว่าเก่งก็ยังยอมพระรามและคงไม่ต่างเพราะความ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - คาราบาว Chord Sanya Na Fon by Carabao ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไหร่ คนอย่างเงี๊ยะก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้