คอร์ดเพลง ไม่ใช่ผู้ชาย ดูบาดู

ก็เพราะว่าฉันนั้นคือผู้หญิง จึงไม่อาจเปิดเผยความจริงข้างใน จึงต้องเก็บไว้ และต้องซ่อนไว้ลึก ๆ ในใจ ก็เพราะว่าฉันนั้นคือผู้หญิง ที่ไม่อาจเปิดเผยความจริงข้างใน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ไม่ใช่ผู้ชาย ของ ดูบาดู ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,F#,F,E,C#,C,B,Bb,A,Em,F#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่ผู้ชาย ของ ดูบาดู

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เจษฎา สุขทรามร, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผู้ชายคนนั้น ที่ฉันแอบหลงรัก
อยากได้ยินเสียง อยากเจอหน้าเขา
อยากเข้าไปทักทาย

* อยากบอกความในให้รู้ทุกสิ่ง
แต่เราเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย
ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้ชาย

** ก็เพราะว่าฉันนั้นคือผู้หญิง
จึงไม่อาจเปิดเผยความจริงข้างใน
จึงต้องเก็บไว้ และต้องซ่อนไว้ลึก ๆ ในใจ
ก็เพราะว่าฉันนั้นคือผู้หญิง
ที่ไม่อาจเปิดเผยความจริงข้างใน
จึงต้องเก็บไว้ และต้องซ่อนไว้ (ลึก ๆ ในใจ)

*** ฉันอยากบอกรัก และฉันอยากโทรหา
อยากเดินควงแขน อยากชวนดูหนัง
อยากหอมสักครั้งจริง ๆ นะให้ตาย

(*, **) ... (***, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้