คอร์ดเพลง ไอ้หนุ่มตู้เพลง ก๊อต จักรพรรณ์

ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงเป็นสื่อ วัน ทั้งวันไม่เคยขาด ผมแลกเหรียญบาทตั้งสี่ห้ากำมือ หยอดเพลง จากใจคนซื่อ เป็นเหมือนสื่อสาส์นรักจากใจ ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงจีบให้ คุณเ...
คอร์ดเพลง ไอ้หนุ่มตู้เพลง ของ ก๊อต จักรพรรณ์, เนื้อเพลง ไอ้หนุ่มตู้เพลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไอ้หนุ่มตู้เพลง ของ ก๊อต จักรพรรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงเป็นสื่อ วัน ทั้งวันไม่เคยขาด ผมแลกเหรียญบาทตั้งสี่ห้ากำมือ หยอดเพลง จากใจคนซื่อ เป็นเหมือนสื่อสาส์นรักจากใจ ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงจีบให้ คุณเอ๋ คุณอี๊ด คุณอ้อย และนั่นคุณหน่อย คุณต้อยใช่ไหม คุณหญิง คุณมากับใคร จำผมได้ไหม ไอ้หนุ่มตู้เพลง คุณตุ๊ คุณแมว คุณแหวว คุณแดง คุณเก๋ คุณเก่ง คุณโอ๋ คุณกิม คุณจิ๋ม คุณจุ๋ม คุณติ๋ม คุณยิ้มซิอย่าเคร่ง ฟัง ฟังเถิดฟังเพลง เราคนกันเองไม่ใช่อื่นไกล ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงจีบให้ มีไหมคนที่เอ่ยชื่อ จะรักคนซื่อที่ไม่หลอกใคร หากมีโปรดยิ้มมาให้ มาเป็นขวัญใจ ไอ้หนุ่มตู้เพลง คุณตุ๊ คุณแมว คุณแหวว คุณแดง คุณเก๋ คุณเก่ง คุณโอ๋ คุณกิม คุณจิ๋ม คุณจุ๋ม คุณติ๋ม คุณยิ้มซิอย่าเคร่ง ฟัง ฟังเถิด ฟังเพลง เราคนกันเองไม่ใช่อื่นไกล ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงจีบให้ มีไหมคนที่เอ่ยชื่อ จะรักคนซื่อที่ไม่หลอกใคร หากมีโปรดยิ้มมาให้ มาเป็นขวัญใจ ไอ้หนุ่มตู้เพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้