คอร์ดเพลง 150 Cc. Silly Fools

คืนนี้สดใส งดงามจนจับใจ เป็นใครก็สั่นไหว มันทำให้ไฟในใจสว่าง ดาวที่บนฟ้า งดงามจนติดตา ดวงดาวส่องแสงมา นำพาให้ฉันมุ่งไป เธอนั้นหลับใหล ส่วนฉันก็ขับไป บนเส้นทางที่คดเคี้ยว แต่ใจเป็นห...
คอร์ดเพลง 150 Cc. ของ Silly Fools, เนื้อเพลง 150 Cc. ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 150 Cc. ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนนี้สดใส งดงามจนจับใจ เป็นใครก็สั่นไหว มันทำให้ไฟในใจสว่าง ดาวที่บนฟ้า งดงามจนติดตา ดวงดาวส่องแสงมา นำพาให้ฉันมุ่งไป เธอนั้นหลับใหล ส่วนฉันก็ขับไป บนเส้นทางที่คดเคี้ยว แต่ใจเป็นหนึ่งเดียวเร่งไป * เร่งจนใจมันสะท้านทะยานเร่งไป แม้กายทนไม่ไหว แต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อไป (ซ้ำ *) ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร ชีวิตวกวนหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่รู้ว่ามีเพียงหัวใจที่ทะยานเร่งไปไม่มีวันท้อ (ซ้ำ *, * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - โซโรแมน Chord Chik Ko Klap Chai by So Ro Maen ดีให้ตาย ปานใด๋ ไผ๋ก็คงบ่เชื่อ ดีให้ตาย ปานใด๋ เจ้าก็คงบ่เชื่อ ว่าเสือจั่งอ้าย สิกลับใจ บ่มีใผ๋มาเชื่อ กะช่าง บ่ได้หวัง บ่งึด บ่สนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้