คอร์ดเพลง 80 ปี พ่ออยู่หัว คาราบาว

หกสิบปีที่พ่อสร้าง แผ้วถางทางสู่วันคืนใหม่ เหน็ดเหนื่อยล้าเจียนแทบขาดใจ ไกลแสนไกลพ่อไปทั่วถึง แปดสิบปีที่พ่อผ่าน จิตวิญญาณมั่นคงลึกซึ้ง บ้านของเราพ่อคือที่พึ่ง ตามไปให้ถึงเจตนารมณ์...
คอร์ดเพลง 80 ปี พ่ออยู่หัว ของ คาราบาว, เนื้อเพลง 80 ปี พ่ออยู่หัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 80 ปี พ่ออยู่หัว ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หกสิบปีที่พ่อสร้าง แผ้วถางทางสู่วันคืนใหม่ เหน็ดเหนื่อยล้าเจียนแทบขาดใจ ไกลแสนไกลพ่อไปทั่วถึง แปดสิบปีที่พ่อผ่าน จิตวิญญาณมั่นคงลึกซึ้ง บ้านของเราพ่อคือที่พึ่ง ตามไปให้ถึงเจตนารมณ์ ลมพัดไกวพัดใบไม้หล่น ได้ยินเสียงบ่นของใบไม้ หยาดเหงื่อพ่อไหลรินท่วมกาย ด้วยจุดหมายชุ่มชโลมดิน กอหญ้าแฝกกลายเป็นพื้นป่า ในน้ำมีปลา ในนามีสิน ทุกหย่อมเหย้าพออยู่พอกิน ทุกอย่างก้าวพิทักษ์รักถิ่น เจริญด้วยศีลธรรมค้ำชูไทย แปดสิบปีที่พ่อผ่าน เป็นตำนานแห่งลมหายใจ ที่ห่วงหาประชาธิปไตย ให้ลูกไทยใช้เป็นแนวทาง ปรัชญาความพอเพียง คือก้าวหน้าแต่อย่าลืมหลัง ทุก ๆ สิ่ง พ่อคิดพ่อสร้าง ฝากฝังเอาไว้ รับใช้แผ่นดิน เราคนไทยทดแทนไม่สิ้น พระเจ้าแผ่นดินทรงพระเจริญ เราคนไทยพร้อมใจสรรเสริญ ทรงพระเจริญ พระเจ้าอยู่หัว King of King King of King Long Live The King

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิงห์รายวัน คอร์ด - มงคล อุทก Chord Sing Raiwan by Mongkhon Uthok ทำ ๆ อยู่ทุกวัน นั่งร้าน เดิม ๆ เก่า ๆ กิน ๆ อยู่ทุกคราว อาหาร เดิม ๆ เก่า ๆ ตื่นเช้า ก่อนดวงตะวัน ถ้าตื่นสาย ก็คืออดกัน ฝนฟ้าบ่หวั่น ยั่นแต่บ่มีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้