คอร์ดเพลง Aloha Oe Elvis presley

Aloha oe, aloha oe, ikeona ona noho ikanipo One fond embrace ahoea ea Until we meet again Until we meet again
คอร์ดเพลง Aloha Oe ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Aloha Oe ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Aloha Oe ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Aloha-oe, aloha-oe, ikeona ona noho ikanipo One fond embrace ahoea ea Until we meet 
again Until we meet again

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้อยู่ด้วยไหม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Hai Yu Duai Mai by Atsani Wasan เธออยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ จนกว่าที่เจ็บที่เจอมานั้น มันจะบรรเทา เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้