คอร์ดเพลง He'll Have To Go Elvis presley

Put your sweet lips a little closer to the phone Just pretend that we're together all alone Tell the man to turn the juke box way down low You can tell your friend the...
คอร์ดเพลง He'll Have To Go ของ Elvis presley, เนื้อเพลง He'll Have To Go ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง He'll Have To Go ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* Put your sweet lips a little closer to the phone Just pretend that we're together all alone 
      Tell the man to turn the juke box way down low You can tell your friend there with 
       you, he'll have to go
** You can't say the words I want to hear When your with another man If you love 
             me, answer yes or no Darling I will understand
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้