คอร์ดเพลง Honeymoon Flure

แดดจาง ๆ เมื่อลมพัดเย็นช่างเป็นใจ ในวันนี้ทุกอย่างมันดูสดใส ขับออกไปกับคนที่รู้ใจ เพียงสองเรา จุดหมายเราคือทะเล ที่ฉันนับคืนวันและเฝ้ารอ หยอดกระเป๋าแล้วเอนทิ้งตัวนอน บนตักเธอฉันมอง...
คอร์ดเพลง Honeymoon ของ Flure, เนื้อเพลง Honeymoon ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Honeymoon ของ Flure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แดดจาง ๆ เมื่อลมพัดเย็นช่างเป็นใจ ในวันนี้ทุกอย่างมันดูสดใส ขับออกไปกับคนที่รู้ใจ เพียงสองเรา จุดหมายเราคือทะเล ที่ฉันนับคืนวันและเฝ้ารอ หยอดกระเป๋าแล้วเอนทิ้งตัวนอน บนตักเธอฉันมองตะวันลับขอบฟ้า นั่งจิบไวน์กับเธอแนบชิดกัน เพียงสองคน วันนี้ฝันกลายเป็นจริง ที่ฉันนั้นรอคอยมาแสนนาน ฉันนั้นจะปล่อยทุกสิ่ง ทิ้งและลืมทุกอย่าง หากทำได้ จะหยุดโลกไม่ให้หมุนเวียนเปลี่ยนไป * เธอ จะปล่อยให้เธอและฉันได้ล่องลอยไป ดั่งฝันที่สดใส หลุดพ้นความเป็นจริงไม่สนใคร ให้ทะเลและหาดขาว เป็นพยานแห่งความรักเราเรื่อยไป จะนานแสนนาน จะนานเท่าไร จากวันนี้ตลอดไป (หัวใจของฉันจะอยู่คู่กับเธอ)(จะพรุ่งนี้หรือเมื่อไร) ในคืนนี้แสงจันทร์ช่างสวยงาม จับมือเธอแล้วมองดวงดาวที่ขอบฟ้า นั่งจิบไวน์กับเธอใต้แสงเทียน เพียงสองคน วันนี้ฝันกลายเป็นจริง ที่ฉันก็รอคอยมาแสนนาน ฉันนั้นจะปล่อย ทุกสิ่งทิ้งแล้วลืมทุกอย่าง หากทำได้ ให้มีแค่เธอกับตัวฉัน ฉันนั้นจะหยุด ทุกสิ่งที่มี ไม่ให้โลกหมุนไป (ซ้ำ *) ขอให้เป็นเช่นนี้ เพราะฉันมีแค่เธอคนเดียว และขอสัญญา ว่าจะอยู่คู่เคียงกันไป ขอให้เป็นเช่นนั้น สาบานต่อหน้าท้องทะเล จะรักเพียงเธอ(จะนานแสนนาน) จะรักกันจนโลกนี้มลาย(จะนานเท่าไร จากวันนี้ตลอดไป) หัวใจของฉันจะอยู่คู่กับเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กว่าจะรู้สึก คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Kwa Cha Rusuek by Pe Hai - Rok กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้