คอร์ดเพลง Rebirth Clash

ทะเยอทะยานให้พอ ยากเย็นเท่าไรไม่ท้อ คนที่เคยหกล้ม ก็ยังลุกขึ้นได้ วันนี้ถ้าไม่ดี สุดท้ายก็ต้องดี ชีวิตมันจะสักเท่าไร ให้ลืมเรื่องราวที่ผ่าน เหตุการณ์ที่เคยได้เจอ ปฏิญาณกับตัวเองจะไ...
คอร์ดเพลง Rebirth ของ Clash, เนื้อเพลง Rebirth ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Rebirth ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทะเยอทะยานให้พอ ยากเย็นเท่าไรไม่ท้อ คนที่เคยหกล้ม ก็ยังลุกขึ้นได้ วันนี้ถ้าไม่ดี สุดท้ายก็ต้องดี ชีวิตมันจะสักเท่าไร ให้ลืมเรื่องราวที่ผ่าน เหตุการณ์ที่เคยได้เจอ ปฏิญาณกับตัวเองจะไม่เผลอร้องไห้ วันนี้ถ้าไม่ดี สุดท้ายก็ต้องดี ชีวิตมันจะสักเท่าไร * จงคอยเตือนตัวเองให้ไม่มีวันถอดใจ ให้จินตนาการมองไปถึงวันใหม่ ให้ใจเรานำทางไป ** (ที่เส้นขอบฟ้า) นั้นรออยู่ (ที่เส้นขอบฟ้า) นั้นรออยู่ หากว่าแม้ยากเย็นเท่าไร จะโบยบินตามหัวใจ (ที่เส้นขอบฟ้า) นั้นรออยู่ (ที่เส้นขอบฟ้า) นั้นรออยู่ หากว่าแม้ยากเย็นเท่าไร จะโบยบินตามหัวใจจะไปให้ถึง อย่ากลัวถ้าจะต้องเปลี่ยน อย่ากลัวถ้ามันต้องเสี่ยง เพียงแค่ลองฝ่าฟันไปสู่ฝันให้ได้ วันนี้ถ้าไม่ดี สุดท้ายก็ต้องดี ชีวิตมันจะสักเท่าไร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชาแพะ คอร์ด - คาราบาว Chord Wicha Phae by Carabao เป็นวิชาที่ดูเหมาะสมกับสังคมไทย เป็นวิชาที่ดูสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เป็นวิชาที่มาสร้างเสริมชีวิตไทย ๆ เรียนไว้ เรียนไว้ วิชาแพะเล่นคอร์ดเพลงนี้