คอร์ดเพลง Stay Getsunova

เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจ
เนื้อเพลง Stay ของ Getsunova ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G/B,Am,G,F,Em,Dm,AmM7,Am7,Am6,Csus4,Bb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Stay ของ Getsunova

คำร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร, ทำนอง : ชาตรี คงสุวรรณ, เรียบเรียง : ปณต คุณประเสริฐ, คชภัค ผลธนโชติ

อาจมีฝนที่หล่นมาชั่วคราว
และเมฆขาวที่ผ่านมาเพียงชั่วคืน
เจอะกับลมก็ปลิวไป ไม่มีใครรื้อฟื้น
ไม่ได้เป็นความยั่งยืนเสมอไป
 
แต่กับเธอที่ผ่านมาชั่วคราว
และเรื่องราวที่เปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน
กับอะไรที่เป็นไป ก็ยังไม่เคยลืม
เหมือนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ
 
* เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว
ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา
เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา
มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจ
 
** ใต้ต้นไม้ที่ไม่มีร่มเงา
กิ่งก้านมันไม่ได้สูงสักเท่าไร
แต่รากลึกลงในดิน หยั่งลึกลงในใจ
มีความหมาย ที่มากมายตลอดมา
 
(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

แต่รากลึกลงในดินหยั่งลึกลงในใจ
มีความหมาย ที่มากมายตลอดมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้