คอร์ดเพลง กรุณา The Rube

อาจจะเจอความรักดี ๆ ในหลายคน ส่วนฉันก็ยังไม่มี รอมาเป็นปีจะทำยังไงคงต้องทน ก็ยังคงเหงา และยังเป็นคนที่แสนเดียวดาย ได้แต่รอเวลาให้ใครผ่านเข้ามา ฉันรู้ว่าอันที่จริงคนเราเกิดมาต้องมี...
คอร์ดเพลง กรุณา ของ The Rube, เนื้อเพลง กรุณา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กรุณา ของ The Rube

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจจะเจอความรักดี ๆ ในหลายคน ส่วนฉันก็ยังไม่มี รอมาเป็นปีจะทำยังไงคงต้องทน ก็ยังคงเหงา และยังเป็นคนที่แสนเดียวดาย ได้แต่รอเวลาให้ใครผ่านเข้ามา ฉันรู้ว่าอันที่จริงคนเราเกิดมาต้องมีสักคนให้พึ่งพา อีกนานแค่ไหนที่ฉันจะเจอคนในฝัน จะมีจริงไหมล่ะใครคนนั้นที่ไม่ทิ้งกันไป ก็มันเหงา เหงาจนแทบขาดใจ จะมีบ้างไหมใครสักคนเข้ามา ช่วยเอาความรักฉันไปสักทีเถอะนะ กรุณา ให้ฉันได้พบรักจริงสักที อาจจะดีถ้ามีสักคนเดินเข้ามา เปลี่ยนฉันคนเดิมให้มีอะไรดี ๆ มาทำให้ชีวิตมีค่า อ้อนวอนให้ฟ้านั้นดาลบันดาลส่งคนนั้นมาที ช่วยทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับความรักอีกที ก็มันเหงา เหงาจนแทบขาดใจ จะมีบ้างไหมใครสักคนเข้ามา ช่วยเอาความรักฉันไปสักทีเถอะนะ กรุณา ให้ฉันได้พบรักจริงสักที ก็มันเหงา เหงาจนแทบขาดใจ จะมีบ้างไหมใครสักคนเข้ามา ช่วยเอาความรักฉันไปสักทีเถอะนะ กรุณา ให้ฉันได้พบรักจริงสักที เหงา เหงาจนแทบขาดใจ จะมีบ้างไหมใครสักคนเข้ามา ช่วยทำให้คนที่บอบช้ำเสียใจตลอดเวลา  ให้มีค่า ให้รู้ว่ารักแท้จริงยังมี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตู คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pratu by Pang Nakharin King Sak เพียงแง้มบานประตู เธอไม่รู้หรือไง มีสวนและดอกไม้ รอให้เธอไปชม ดอกไม้สำหรับเธอ เพียงจะคิดดอมดม เธอเก็บมันได้เอง รู้หรือเปล่า บางทีเธอเหงานาน ๆ มันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้
Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้