คอร์ดเพลง กลางทาง Friday

คงเดาอะไรไม่ได้ใช่ไหม ใครจะทำนายความรักของเรา ใครจะรู้ว่าครั้งนี้เรา จะต้องเศร้าหรือว่าสมใจ ใครจะรู้เราจะรักกันได้นานเท่าไร เราอยู่ตรงกลางทาง ระหว่างการเดินทาง เธอและฉันนั้นต้องเ...
คอร์ดเพลง กลางทาง ของ Friday, เนื้อเพลง กลางทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลางทาง ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงเดาอะไรไม่ได้ใช่ไหม ใครจะทำนายความรักของเรา ใครจะรู้ว่าครั้งนี้เรา จะต้องเศร้าหรือว่าสมใจ ใครจะรู้เราจะรักกันได้นานเท่าไร * เราอยู่ตรงกลางทาง ระหว่างการเดินทาง เธอและฉันนั้นต้องเดินไป ** อยู่ที่ตรงกลางทาง ต้องระวังหัวใจ และรักของเรา หนทางยังไกล จะจับมือกันไว้...จนวันสุดท้าย อย่าเดาอะไรไปมากกว่านี้ ยังไงก็ไม่มีทางจะแน่ใจ บนเส้นทางของคนสองคน จะต้องเดินไปถึงเมื่อไหร่ ทำตอนนี้ให้ดี ให้ความรักมีความหมาย (ซ้ำ *, ** , * , **) หนทางยังไกลจะจับมือกันไว้ จนวันสุดท้าย ฮูว์...โฮว์... จะจับมือกันไว้จนวันสุดท้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้