คอร์ดเพลง กอดใจไม่กอดคอ กบ Taxi

เท่าที่คบกันมา ดูท่าจะยังไง ไม่คิดอะไรกัน เลยใช่ไหม แต่ที่ฉันนั้นรู้สึก มันต่างจากเพื่อนทั่วไป ยิ่งฉันได้ใกล้ชิด ก็คิดไปกันใหญ่ ทุกครั้งใกล้เธอ ฉันหน้าแดง ขาแข้งมันพันกันน่ะ Hey......
คอร์ดเพลง กอดใจไม่กอดคอ ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง กอดใจไม่กอดคอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอดใจไม่กอดคอ ของ กบ Taxi

สังกัด : Grammy

เท่าที่คบกันมา ดูท่าจะยังไง ไม่คิดอะไรกัน เลยใช่ไหม แต่ที่ฉันนั้นรู้สึก มันต่างจากเพื่อนทั่วไป ยิ่งฉันได้ใกล้ชิด ก็คิดไปกันใหญ่ ทุกครั้งใกล้เธอ ฉันหน้าแดง ขาแข้งมันพันกันน่ะ Hey... Hey Hey ได้แค่กอดคอคงไม่พอ ได้กอดคอ ไม่เคยได้กอดใจ... ไม่อยากกอดคอแล้ว ไม่เห็นแนวเท่ากอดใจ ลำบากเกินไปไหมถ้ารักกัน เก็บอาการไว้ แอบรักเธอหมดหัวใจ ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว เข้าใจไหม... อยากกอดหัวใจไม่กอดคอ ไม่ได้เห็นแค่วันเดียว เคี้ยวข้าวไม่ลงคอ ยิ่งท้อถ้าโทรไป ไม่รับสาย จะบอกว่ารักก็คิดหนัก ติดคอไม่กล้าพูดไป ทำได้ก็แต่คิด อีกนิดคงบ้าตาย ทุกครั้งใกล้เธอ ฉันหน้าแดง ขาแข้งมันพันกันน่ะ Hey... Hey Hey ได้แค่กอดคอคงไม่พอ ได้กอดคอ ไม่เคยได้กอดใจ... ไม่อยากกอดคอแล้ว ไม่เห็นแนวเท่ากอดใจ ลำบากเกินไปไหมถ้ารักกัน เก็บอาการไว้ แอบรักเธอหมดหัวใจ ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว เข้าใจไหม... อยากกอดหัวใจไม่กอดคอ Hey... Hey Hey Hey... กอดคอพอซะที ไม่เอาแล้วเพื่อนกัน ถ้าจะมัน ให้ฉันได้เป็นแฟน... ไม่อยากกอดคอแล้ว ไม่เห็นแนวเท่ากอดใจ ลำบากเกินไปไหมถ้ารักกัน เก็บอาการไว้ แอบรักเธอหมดหัวใจ ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว เข้าใจไหม... อยากกอดหัวใจไม่กอดคอ Hey... ไม่เห็นแนว... ลำบากเกินไปไหม... แอบรักเธอหมดหัวใจ... อยากกอดหัวใจไม่กอดคอ Hey... NA NA NA NA NA NA NA... NA NA NA NA NA NA NA NA NA NA... NA NA NA NA NA NA NA NA NA NA NA... NA NA NA NA NA NA NA...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้