คอร์ดเพลง กาลครั้งหนึ่งตลอดกาล รวมศิลปิน Spicydisc

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีพระราชาผู้เป็นที่รักใคร่ เป็นผู้ครอบครองทุกหัวใจ และศรัทธาจากประชาชนของท่าน อยู่ปราสาทที่ไม่โก้หรู มองเห็นทุกวันท่านทำแต่งาน แก้ปัญหาทั่วทิศสถาน เสียสละเห...
คอร์ดเพลง กาลครั้งหนึ่งตลอดกาล ของ รวมศิลปิน Spicydisc, เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่งตลอดกาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่งตลอดกาล ของ รวมศิลปิน Spicydisc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีพระราชาผู้เป็นที่รักใคร่ เป็นผู้ครอบครองทุกหัวใจ และศรัทธาจากประชาชนของท่าน อยู่ปราสาทที่ไม่โก้หรู มองเห็นทุกวันท่านทำแต่งาน แก้ปัญหาทั่วทิศสถาน เสียสละเหน็ดเหนื่อยไม่เคยว่างเว้น แผ่นดินนี้มีท่านนำพา จึงได้ผาสุขและร่มเย็น เป็นเช่นนี้มานานแสนนาน ปัดเป่าทุกข์ให้คลายจากใจ ได้พึ่งพิงร่มเงาของท่าน เจ็ดสิบปีที่สร้างปาฏิหารย์ ไม่ใช่นิทานเล่าขานมาจากที่ไหน เรื่องจริงที่เราคนไทยซาบซึ้งทุกคน ขอเล่าเรื่องนี้ต่อไปต่อไปอีก ให้นานแสนนานว่าพระองค์ คือความรักที่สุดของเรา... แผ่นดินนี้มีท่านนำพา จึงได้ผาสุขและร่มเย็น เป็นเช่นนี้มานานแสนนาน ปัดเป่าทุกข์ให้คลายจากใจ ได้พึ่งพิงร่มเงาของท่าน เจ็ดสิบปีที่สร้างปาฏิหาริย์ ไม่ใช่นิทานเล่าขานมาจากที่ไหน เรื่องจริงที่เราคนไทยซาบซึ้งทุกคน ขอเล่าเรื่องนี้ต่อไปต่อไปอีก ให้นานแสนนานว่าพระองค์ ไม่ใช่นิทานเล่าขานมาจากที่ไหน เรื่องจริงที่เราคนไทยซาบซึ้งทุกคน ขอเล่าเรื่องนี้ให้นานต่อไปอีก ว่าพระบาทสมเด็จ ภูมิพลฯ คือความรักที่สุดของเรา... กาลครั้งหนึ่ง กาลครั้งหนึ่ง กาลครั้งหนึ่ง “ในหัวใจเราตลอดกาล” 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้