คอร์ดเพลง กำลังใจที่เธอไม่รู้ เสถียร ทำมือ

เธอรู้ได้ยังไง ว่าไม่มีใครสักคนรักเธอเพราะฉันคนนี้เพิ่งเจอคนแอบรักเธอเมื่อเช้านี้เองเขาฝากฉันมาบอก เขาเป็นคนเผยใจไม่เก่งเลยได้แต่โทรขอเพลง มอบให้เธอฟังเขาฝากคำพูดมา...
คอร์ดเพลง กำลังใจที่เธอไม่รู้ ของ เสถียร ทำมือ, เนื้อเพลง กำลังใจที่เธอไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กำลังใจที่เธอไม่รู้ ของ เสถียร ทำมือ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอรู้ได้ยังไง ว่าไม่มีใครสักคนรักเธอ
เพราะฉันคนนี้เพิ่งเจอคนแอบรักเธอเมื่อเช้านี้เอง
เขาฝากฉันมาบอก เขาเป็นคนเผยใจไม่เก่ง
เลยได้แต่โทรขอเพลง มอบให้เธอฟัง
เขาฝากคำพูดมาให้ฉันบอกว่าเธอน่ารักจัง
เขาขอคิดถึงห่าง ๆ ส่งยิ้มให้บ้างยามเธอไม่เห็น
เขาอยากเจอเธอทุกวัน เก็บไปฝันถึงเช้าถึงเย็น
เธอทุกข์เธอสุขอยากเห็น เขาเป็นห่วงเธอทุกยาม

* คือกำลังใจ ที่เธอไม่รู้ แอบรักเธออยู่
กับคำที่เขาอยากถาม เธออยากมีใคร
บ้างไหมเมื่อใดก็ตาม ที่หัวใจไถ่ถาม ถึงคำหนึ่งคำว่ารัก

เขานั้นเป็นคนดี เป็นคนที่เธอน่ารู้จัก
ทุกคำที่เขาเคยฝาก ฉันมาบอกออกจากใจเขา
เขารักเธอมานาน พร้อม ๆ กับการเป็นเพื่อนของเรา
ถ้าหากเธออยากเจอเขา ฉันพามาได้ทุกยาม

( ซ้ำ*)

ที่หัวใจไถ่ถาม ถึงคำหนึ่งคำว่ารัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่สำออย คอร์ด - เสก Loso Chord Chan Mai Sam-oi by Sek Loso ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา เหงา คอร์ด - A Mob Chord Ngao Ngao by A Mob แต่แล้ววันนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ปล่อยฉันให้เหงา รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็มหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมาหา ทำไมเธอไม่รีบมาหา ก่อนที่ฉันจะเหงาตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้