คอร์ดเพลง กำลังใจ คาราวาน

ขุนเขาไม่อาจขวาง สายทางเที่ยงธรรมได้ ความหวังยังพริ้มพราย เก่าตายมีใหม่เสริม ชีวิตที่ผ่านพบ มีลบย่อมมีเพิ่ม ขอเพียงให้เหมือนเดิม กำลังใจ
เนื้อเพลง กำลังใจ ของ คาราวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,Gm,Cm,G#,Bb,CmM7,Cm7,Cm6,Fm,Bb7,Bdim7,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กำลังใจ ของ คาราวาน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โบกมือลา  เสียงเพลงครวญมา
ต้องลาแล้วเพื่อน
กี่ปีจะลับเลือนฝากเพลงคอยย้ำเตือน หวนไห้
จากกันไกล แม้เพียงร่างกายแต่ใจชิดใกล้
เมื่อใจเราซึ้งใจร่วมทางไม่ร้างไกล หมายมั่น

* ขุนเขาไม่อาจขวาง สายทางเที่ยงธรรมได้
ความหวังยังพริ้มพราย เก่าตายมีใหม่เสริม
ชีวิตที่ผ่านพบ มีลบย่อมมีเพิ่ม
ขอเพียงให้เหมือนเดิม กำลังใจ

** อย่าอาวรณ์ รักเราไม่คลอนคลางแคลงแหนงหน่ายให้รักเราละลาย กระจายใน
ผองชน ผู้ทุกข์ทนตลอดกาล
 
(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟเก่า คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Than Fai Kao by Panatda Rueang Wutthi เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืน อย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ่เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรฟูจี คอร์ด - คาราบาว Chord Re Fu Chi by Carabao คราวผู้คนบนพื้นดินเดิม... ปากหมอง ไยไม่มองไม่เคยเหลียวแลเห็นแก่ตัว กิน... มีเหลือเผื่อแผ่กันวัน นั้น วันนี้คงไม่ต้องล่องเรือ เกลือจิ้มเกลือเหลือเพียงเรือล่องมาเล่นคอร์ดเพลงนี้