คอร์ดเพลง กินกาแฟ นคร มงคลายน

ตื่นก็กินกาแฟ เที่ยงก็กินกาแฟถึงตอนเย็นก็กินกาแฟ กลางคืนก็กินกาแฟเช้ากินกาแฟ วันยังค่ำก็กินกาแฟ อยากจะกินกาแฟทีไร เจ๊กไม่ชงให้กินเดือนที่แล้วยังไม่เฉ่งบิล ต้อ...
คอร์ดเพลง กินกาแฟ ของ นคร มงคลายน, เนื้อเพลง กินกาแฟ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กินกาแฟ ของ นคร มงคลายน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ตื่นก็กินกาแฟ เที่ยงก็กินกาแฟ
ถึงตอนเย็นก็กินกาแฟ กลางคืนก็กินกาแฟ
เช้ากินกาแฟ วันยังค่ำก็กินกาแฟ

อยากจะกินกาแฟทีไร เจ๊กไม่ชงให้กิน
เดือนที่แล้วยังไม่เฉ่งบิล ต้องงดกินกาแฟ

(ซ้ำ * )

ไม่มีเงินจะกินกาแฟ เลยต้องกินแต่น้ำ
ไม่ว่าเช้าและไม่ว่าค่ำ ดื่มน้ำแทนกาแฟ

(ซ้ำ * )

(ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระต่ายหมายจันทร์ คอร์ด - พิทักษ์ Chord Kratai Mai Chan by Phithak กระต่ายหมายจันทร์ ว่าสักวันคงร่วงลงมา อยากเอื้มมือโน้มกิ่งคว้า ลงมาจูบเดือนเย้ยดาว ท้องฟ้ากว้างใหญ่ มองไปด้วยใจเปลี่ยวเหงา ฟ้าคงหัวเราะเยาะเรา หลงชมแค่เงาจันทราเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเท่าชีวิต คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Thoe Thao Chiwit by Bang Kaeo จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้