คอร์ดเพลง กี่ร้อยวัน Mr.Sunday

และก็เหมือนทุกวัน เวลาของฉันล่วงเลยผ่าน เหมือนว่าชั่งแสนนาน ที่รอคนนั้นเคียงข้างกาย และก็ไม่รู้เลย ไม่รู้จะได้เจอกับเธอไหม ฉันได้แค่เพ้อไป ไม่ห็นจะมีใครอยู่จริง ครั้งนั้นฉันหลงทาง ...
คอร์ดเพลง กี่ร้อยวัน ของ Mr.Sunday, เนื้อเพลง กี่ร้อยวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กี่ร้อยวัน ของ Mr.Sunday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และก็เหมือนทุกวัน เวลาของฉันล่วงเลยผ่าน เหมือนว่าชั่งแสนนาน ที่รอคนนั้นเคียงข้างกาย และก็ไม่รู้เลย ไม่รู้จะได้เจอกับเธอไหม ฉันได้แค่เพ้อไป ไม่ห็นจะมีใครอยู่จริง ครั้งนั้นฉันหลงทาง ยังมีความหลังในหัวใจ เพราะรักที่หายไป ยังจดจำฝังใจทุกัน รักที่แสนสวยงาม สุดท้ายก็ยังอยู่เพียงในฝัน รอกันมาแสนนาน ไม่รู้เธอจะผ่านมาเจอ วันไหน ก็คงมีเพียงสวรรค์ช่วยฉันพบใคร ให้ได้เจอหัวใจ ให้ใครกอดฉัน อีกนานเพียงใดจากนี้ จะมีรักกี่ร้อยวัน ฉันไม่ต้องการเดี่ยวดาย ก็คงมีปาฏิหาริย์ ช่วยฉันพบเธอ ช่วยให้ฉันค้นเจอ พบเธอก่อนสาย อีกนานเพียงใดจากนี้ กว่าจะมีรักในหัวใจ ขอได้รักใครสักวัน และก็เหมือนทุกวัน เวลาของฉันเลยผ่าน เหมือนว่าทุก ๆ วัน ยังรอยังฝันอย่างเดี่ยวดาย  ก็คงมีเพียงสวรรค์ช่วยฉันพบใคร ให้ได้เจอหัวใจ ให้ใครกอดฉัน อีกนานเพียงใดจากนี้ จะมีรักกี่ร้อยวัน ฉันไม่ต้องการเดี่ยวดาย ก็คงมีปาฏิหาริย์ ช่วยฉันพบเธอ ช่วยให้ฉันค้นเจอ พบเธอก่อนสาย อีกนานเพียงใดจากนี้ กว่าจะมีรักในหัวใจ ขอได้รักใครสักวัน ก็คงมีเพียงสวรรค์  ถ้ารอนานไปกว่านี้ อาจไม่มีรักในหัวใจ ขอได้รักใคร..สักวัน..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาก่อนความรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord La Kon Khwam Rak by Chae Danu Phon ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ดาวเต็มฟ้า คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Thi Dao Tem Fa by Pramot Wi Le Pa Na คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการถึงหน้าเธอ ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว จันทร์ที่ดูสดใสนั้นเป็นดั่งใจเธอหรือเปล่า หากมันเป็นจริง จะเก็บเอาจันทร์ มาใส่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้