คอร์ดเพลง ก็มีอยู่เท่านี้ P.O.P.

หากวันนี้เธอรู้สึกเจ็บช้ำ หากวันนี้เธอรู้สึกต้อยต่ำ ไม่อยากคิดอะไรไม่อยากพบใคร ๆ เพราะว่าตอนนี้ใจเธอทนไม่ไหว ก็มีอยู่เท่านี้ไม่ได้แปลกอะไร เรื่องมันอยู่ที่ใจที่ใจเธอ ไม่ว่าจะแค่ไ...
คอร์ดเพลง ก็มีอยู่เท่านี้ ของ P.O.P., เนื้อเพลง ก็มีอยู่เท่านี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก็มีอยู่เท่านี้ ของ P.O.P.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากวันนี้เธอรู้สึกเจ็บช้ำ หากวันนี้เธอรู้สึกต้อยต่ำ ไม่อยากคิดอะไรไม่อยากพบใคร ๆ เพราะว่าตอนนี้ใจเธอทนไม่ไหว * ก็มีอยู่เท่านี้ไม่ได้แปลกอะไร เรื่องมันอยู่ที่ใจที่ใจเธอ ไม่ว่าจะแค่ไหนสักเท่าไหร่กับเรื่องที่ได้เจอ ขอแค่เธอเข้าใจมันต้องผ่านไปได้เสมอ ก่อนจะล้มเธอยืนอยู่ใช่มั้ยก่อนจะแพ้เธอเคยเป็นยังไง สุขและทุกข์ในใจเกิดขึ้นแล้วต้องไป ไม่มีสิ่งไหนแน่นอนใช่มั้ย ก็เป็นธรรมดาไม่เจอเรื่องร้ายก็เจอเรื่องดี (ซ้ำ *) และต่อจากนี้ไป จะเรื่องไหน มันก็ต้องมี และเป็นธรรมดาไม่เจอเรื่องร้ายก็เจอเรื่องดี (ซ้ำ *, * , * , * ? )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกลียดเธอ คอร์ด - จัสติน Chord Yak Kliat Thoe by Chattin อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้