คอร์ดเพลง ก็แค่ผู้ชาย - Twenty Town Feat.Mild Vocalist

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ได้ดีเท่าใคร ก็แน่ละ ก็ฉันไม่เป็นไปตามที่เธอตั้งใจ ก็แน่ละ ก็ฉันไม่เป็นไปตามที่เธอตั้งใจ ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ได้ดีเท่าใคร ก็แน่ละ ก็ฉันไม่...

-
คอร์ดเพลง ก็แค่ผู้ชาย ของ Twenty Town Feat.Mild Vocalist, เนื้อเพลง ก็แค่ผู้ชาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ก็แค่ผู้ชาย ของ Twenty Town Feat.Mild Vocalist

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ได้ดีเท่าใคร ก็แน่ละ ก็ฉันไม่เป็นไปตามที่เธอตั้งใจ ก็แน่ละ ก็ฉันไม่เป็นไปตามที่เธอตั้งใจ ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ได้ดีเท่าใคร ก็แน่ละ ก็ฉันไม่เป็นไปตามที่เธอตั้งใจ เธอชอบผู้ชายที่คุยเก่ง หุ่นดี มีน้ำใจ ต้องไม่เที่ยวดึก ไม่โกรธโมโหร้าย ต้องโรแมนติก ใจสปอร์ต กอดแล้วอุ่นหัวใจ ให้เธอไปหาเอาในนิยายแล้วกันเถอะ ฉันก็แค่ผู้ชาย ฉันมันตัวอะไร ที่รักเธอตัวหัวใจ มันคงไม่พอใช่ไหมกับใจที่ให้เธอ ถ้าคนอื่น เขานั้นทำให้เธอชื่นใจ ก็ไปเหอะ ถ้าเขาเป็นไปได้ตามที่เธอตั้งใจ เธอชอบผู้ชายที่คุยเก่ง หุ่นดี มีน้ำใจ ต้องไม่เที่ยวดึก ไม่โกรธโมโหร้าย ต้องโรแมนติก ใจสปอร์ต กอดแล้วอุ่นหัวใจ ให้เธอไปหาเอาในนิยายแล้วกันเถอะ ฉันก็แค่ผู้ชาย ฉันมันตัวอะไร ที่รักเธอตัวหัวใจ มันคงไม่พอใช่ไหมกับใจที่ให้เธอ คนที่เธอนั้นฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว คนที่ดีพร้อมในนิยาย แต่คนอย่างฉันคงไม่ใช่แล้วเธอ ฉันก็แค่ผู้ชาย ไอฉันมันตัวอะไร ที่รักเธอตัวหัวใจ มันคงไม่พอใช่ไหมกับใจที่ให้เธอ คนที่เธอนั้นฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว คนที่ดีพร้อมในนิยาย แต่คนอย่างฉันคงไม่ใช่แล้วเธอ คนที่เธอนั้นฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว คนที่ดีพร้อมในนิยาย แต่คนอย่างฉันคงไม่ใช่แล้วเธอ
§ก็แค่ผู้ชาย เนื้อเพลง