คอร์ดเพลง ก่อนที่เราจะต้องจากไป Venus

เธอทำให้ฉันร้อนรนในใจ ฉันจะผ่านพ้นมันไปยังไร เมื่ออยู่ใกล้เธอตรงนี้ตอนนี้ เมื่อคนที่เคยรู้ซึ้ง ได้มาพบกัน ความรู้สึกวันนั้นก็เริ่มย้อนจะคืนมา แค่เพียงสบสายตาเท่านั้น เธอคืนคนร...
คอร์ดเพลง ก่อนที่เราจะต้องจากไป ของ Venus, เนื้อเพลง ก่อนที่เราจะต้องจากไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่อนที่เราจะต้องจากไป ของ Venus

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอทำให้ฉันร้อนรนในใจ ฉันจะผ่านพ้นมันไปยังไร เมื่ออยู่ใกล้เธอตรงนี้ตอนนี้ * เมื่อคนที่เคยรู้ซึ้ง ได้มาพบกัน ความรู้สึกวันนั้นก็เริ่มย้อนจะคืนมา แค่เพียงสบสายตาเท่านั้น ** เธอคืนคนรักที่เคยซึ้ง ฉันก็ยังคิดถึงไม่เคยลืม ฉันไม่อาจซ่อนความรู้สึกไว้ ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจ โอว์... โอว์... ฉันขอ ขอแค่ในตอนนี้ ขอให้เราย้อนคืนกลับไปในวันที่เคยมี แค่เสี้ยวนาทีก็พอ แม้วันนี้จะเปลี่ยนไป แม้เราจะไม่ใช่คนรักกัน แต่ฉันขอเจอเธออีกครั้ง (ซ้ำ *, **) โอว์... โอว์... ฉันขอ ขอแค่ในตอนนี้ ขอให้เราย้อนคืนกลับไปในวันที่เคยมี ก่อนที่เราจะต้องจากไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวสำรอง คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Tua Samrong by Phong Phat Wachira Banchong เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Itcha by Son Son Sak Suan Kaeo อิจฉาเขาจูงมือกัน อิจฉาเขาหอมแก้มกัน แต่ทำไมตัวฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา อิจฉาเขาเดินกอดกัน แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง มองมองดูเขารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้