คอร์ดเพลง ก่อนที่โลกจะสลาย Tete

ฤดูกาลผิดเพี้ยน โลกเราดูเปลี่ยนไม่เหมือนเดิม ร้อยเรื่องราวแต่งเติม กี่คำทำนายที่เขาพูดกัน ว่าไม่นาน อีกไม่นาน ทุก ๆ อย่างก็คงหายไป อีกไม่นาน คงถึงวันที่โลกจะอวสาน ฉันก็เป็นหนึ่งคน ...
คอร์ดเพลง ก่อนที่โลกจะสลาย ของ Tete, เนื้อเพลง ก่อนที่โลกจะสลาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่อนที่โลกจะสลาย ของ Tete

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฤดูกาลผิดเพี้ยน โลกเราดูเปลี่ยนไม่เหมือนเดิม ร้อยเรื่องราวแต่งเติม กี่คำทำนายที่เขาพูดกัน ว่าไม่นาน อีกไม่นาน ทุก ๆ อย่างก็คงหายไป อีกไม่นาน คงถึงวันที่โลกจะอวสาน ฉันก็เป็นหนึ่งคน ที่กังวลอยู่ในหัวใจ คิดถึงคนห่างไกล จะมีทางไหนให้ได้พบกัน อีกครั้งหนึ่ง สักครั้งหนึ่ง ฉันก็คงจะไม่เสียใจ อีกครั้งหนึ่ง สักครั้งหนึ่ง ก่อนถึงวันสุดท้าย ก่อนที่โลกจะสลาย ไม่มีอะไรเหลืออยู่ ฉันเพียงอยากจะรู้ว่าเธออยู่ไหน ก่อนที่โลกจะสลาย ขอเพียงได้กอดเธอไว้ ได้ใกล้เธอ ได้ชิดเธออีกครั้ง ก่อนที่โลกจะสลายไป ฉันยังคงสับสน และกังวลอยู่ในหัวใจ คิดถึงเธอมากมาย คงยังไม่สายหากได้พบกัน อีกครั้งหนึ่ง สักครั้งหนึ่ง ฉันก็คงจะไม่เสียใจ อีกครั้งหนึ่ง สักครั้งหนึ่ง ก่อนถึงวันสุดท้าย ก่อนที่โลกจะสลาย ไม่มีอะไรเหลืออยู่ (สักวันก็คงต้องเสียทุกอย่างไป) ฉันเพียงอยากจะรู้ว่าเธออยู่ไหน (เธอจะอยู่ที่ไหน) ก่อนที่โลกจะสลาย ขอเพียงได้กอดเธอไว้ (ฉันจะบอกว่ารักเธอหมดใจ) ได้ใกล้เธอ ได้ชิดเธออีกครั้ง (อีกสักครั้ง) ก่อนตาย.....ก่อนที่โลกจะสลายไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสิบล้อต้องรอสิบโมง คอร์ด - Royal Sprites Chord Rak Siplo Tong Ro Sip Mong by Royal Sprites รักสิบล้อต้องรอสิบโมง แม่คิ้วโก่งขวัญใจสิบล้อ รักจริงต้องอดใจรอ รักสิบล้อต้องรอสิบโมง ขวัญเอ๋ยนงเยาว์ เจ้าคงเหงาดวงแด โอ้ขวัญแม่คงนอนคุมโปง เจ้ากอดหมอนข้างเคียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Kai by Pe Arak ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้