คอร์ดเพลง ก่เลยต้องฮักเธอ วงศ์พรหมมาศ

ใจ๋ของเฮานี้ บ่มีคนดูแล ซักคน บ่มีใครสนใจ วันตี้ผ่านพ้น กับคืนตี้เงียบเหงาก่มีก้าเฮาคนเดียว จ่นพอมีเธอมา ความเหงาก่จางหายไป เธอเปลี่ยนโลกสดใส กว่าเดิม ก่เลยต้องฮักเธอ บ่ยอ...
คอร์ดเพลง ก่เลยต้องฮักเธอ ของ วงศ์พรหมมาศ, เนื้อเพลง ก่เลยต้องฮักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่เลยต้องฮักเธอ ของ วงศ์พรหมมาศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจ๋ของเฮานี้ บ่มีคนดูแล ซักคน บ่มีใครสนใจ วันตี้ผ่านพ้น กับคืนตี้เงียบเหงาก่มีก้าเฮาคนเดียว จ่นพอมีเธอมา ความเหงาก่จางหายไป เธอเปลี่ยนโลกสดใส กว่าเดิม

* ก่เลยต้องฮักเธอ บ่ยอมไปฮักใคร ก่มีก้าเธอตี้เฮาอุ่นใจ๋ ก่เลยต้องฮักเธอ ฝากใจ๋ไว้ตี้เธออยากจะมีเธออย่างนี้ต่อไป (ก่เลยต้องฮักเธอ)

ความฮู้สึกดี ตี้มีใครสักคน ร่วมตาง ก่ดีไปกู๊อย่าง ดูแลใส่ใจ๋ ห่วงใยและผูกพันบ่เกยตี้เธอจะลืม ก่มีเธอคนเดียว ตี้เฮาปอจะเจื้อใจ๋ ว่าเธอคงบ่ละ กั๋นไป

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่างคนต่างเหนื่อย คอร์ด - เบล สุพล Chord Tang Khon Tang Nueai by Ben Su Phon ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ รักที่ทรมาน เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน สองคนกล้ำกลืนแต่น้ำตา ขืนยิ่งคบกันไป ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูร้อน (Acoustic Version ) คอร์ด - Paradox Chord Ruedu Ron (Acoustic Version ) by Paradox ฉันเดินหลงทาง อยู่กลางผู้คน ที่สับสนวุ่นวาย หันไปหาเธอ ไม่เจอผู้ใด เมื่อเธอมาจากฉันไป ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้