คอร์ดเพลง ของขวัญบอกลา โจ๊ก So Cool

เพลงนี้ร้องแทนใจ ให้เป็นของขวัญเพื่อบอกลา อาจดูไม่มีราคาคุณค่าสักเท่าไหร่ก็เธอไม่เคยรักกัน แล้วจะมาต้องการได้ไง แต่ว่าอย่างน้อย อยากให้ได้รับฟังแม้เธอไม่พูดอะไร แต่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของขวัญบอกลา ของ โจ๊ก So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


เพลงนี้ร้องแทนใจ ให้เป็นของขวัญเพื่อบอกลา อาจดูไม่มีราคาคุณค่าสักเท่าไหร่
ก็เธอไม่เคยรักกัน แล้วจะมาต้องการได้ไง แต่ว่าอย่างน้อย อยากให้ได้รับฟัง

แม้เธอไม่พูดอะไร แต่ก็รู้ว่าไม่ต้องการ อาจทำให้เธอรำคาญ ยอมรับว่ามากไป
แต่มีอีกความหวังดี ขอแค่มีสิทธิ์ได้พูดไป เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนอาจไม่ได้พบกันอีกครั้ง

* ถ้าวันนึงมีคนบอกว่ารัก ถ้าหากเขาแสนดีกับเธอ ก็อย่าวางใจความรักเมื่อแรกเจอ
มันอาจทำให้เสียใจ ให้ดูนานๆหากเป็นความรัก เขาจะยังภักดีเสมอ จะยังคงเป็นเหมือนเมื่อแรกเจอ
เหมือนฉันที่รักเธอตลอดไป

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนร้านปิด คอร์ด - Skykick Ranger Chord Kon Ran Pit by Skykick Ranger ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะจบ ฉันแค่อยาก มีใครสักคน ที่จะเข้าใจ ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะหยุด ฉันแค่อยาก เจอใครสักคน ที่จะรักกันได้ไหม ไฟกำลังสว่างขึ้นมา ยังเหงาเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้