คอร์ดเพลง ของตาย Bluedock

บอกให้รอ ฉันก็รอ บอกให้ฟัง ฉันยังฟังอยากจะไปไหน ไม่มีใครเดินข้างกัน ฉันก็ไปสั่งมาเลย พร้อมจะทำ ลำบากยังไงตัวฉันไม่เคยบ่น เพื่อแลกกับวันที่ดีดี มีแค่เพียงเราสองคนแม้...
คอร์ดเพลง ของตาย ของ Bluedock, เนื้อเพลง ของตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของตาย ของ Bluedock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกให้รอ ฉันก็รอ บอกให้ฟัง ฉันยังฟัง
อยากจะไปไหน ไม่มีใครเดินข้างกัน ฉันก็ไป
สั่งมาเลย พร้อมจะทำ ลำบากยังไง
ตัวฉันไม่เคยบ่น เพื่อแลกกับวันที่ดีดี มีแค่เพียงเราสองคน
แม้ว่าฉันเป็นแค่คนที่ไม่มีความหมายไม่เคยสำคัญอะไร

* เพราะเขาก็ยังอยู่ตรงนั้น ที่เธอวางเอาไว้ในใจอยู่เสมอ
ไม่ว่าจะทำอะไรให้ดีเท่าไหร่ ต้องยอมเท่าไหร่
ก็เหมือนจมลงที่เดิมทุกที

** ก็ใจมันรัก รักเธอมาตั้งนานแล้ว
ให้เจ็บกว่านี้ก็คงไม่เท่าไหร่
จะเจอแบบเดิมกี่ครั้ง ฉันก็ทำด้วยหัวใจ
ถึงเป็นแค่ของตาย ยังไงก็จะยอม
ไม่ว่ายังไง ฉันก็รอ ไม่มีทางใดที่ดีกว่านี้เลย
หากตัดใจลืมเธอไป มันก็ยังไม่คุ้นเคย
จะไปทางไหนมันก็เจ็บ จะทำยังไงก็คงต้องเสียใจ

(ซ้ำ *, ** , * , ** )

ก็จะยอม ต้องยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้อความ คอร์ด - Pause Chord Khokhwam by Pause ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้