คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่รัก อ๊อฟ ปองศักดิ์

ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเธอคงจะขว้างทิ้ง ต่างกับสิ่งที่รักจริง เธอกับทิ้งไม่ลง ของบางอย่างที่เธอรัก แม้จะนานสักเพียงไหน เก่าจนแทบดูไม่ได้ เธอก็ยังชื่นชม ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเ...
คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่รัก ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ของที่เธอไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของที่เธอไม่รัก ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเธอคงจะขว้างทิ้ง ต่างกับสิ่งที่รักจริง เธอกับทิ้งไม่ลง ของบางอย่างที่เธอรัก แม้จะนานสักเพียงไหน เก่าจนแทบดูไม่ได้ เธอก็ยังชื่นชม ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเธอคงจะขว้างทิ้ง ต่างจากสิ่งที่รักจริง เธอกับทิ้งไม่ลง * เธอยังคงไม่ลืมเขา เขาที่เธอนั้นฝังใจ แม้จะนานสักเท่าไร ก็ยังคิดถึงเรื่อยมา เธอก็คงจะเลือกเขา ถ้าเขาจะกลับมาหา และฉันก็รู้ว่า ฉันต้องไปอยู่ดี นึกหรือว่าจะไม่รู้ นึกหรือว่าจะไม่เห็น รูปเก่า ๆ พร้อมลายเซ็น คนที่เธอมีใจ ฉันที่อยู่ข้าง ๆ เธอ แค่เป็นเงาข้าง ๆ กาย แต่ลึก ๆ ของหัวใจ ไม่ได้อยู่ในสายตา (ซ้ำ *) และฉันก็รู้ว่า ต้องเสียน้ำตาอีกแล้ว ฉันไม่ใช่ตัวจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องโทษดาว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Tongthot Dao by Bird Thong Chai ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้