คอร์ดเพลง ของเก่า - Bluedock

จิตใจของฉันมันเหนื่อยเกินไป ทุกครั้งที่รั้งเธอเอาไว้ เจ็บใจแค่ไหนที่หลอกตัวเอง ว่ายังไงเธอคงยังพอเหลือใจให้กลับมารักกันเหมือนดังเก่า ให้กลับมาเหมือนเดิม...

-
คอร์ดเพลง ของเก่า ของ Bluedock, เนื้อเพลง ของเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของเก่า ของ Bluedock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จิตใจของฉันมันเหนื่อยเกินไป ทุกครั้งที่รั้งเธอเอาไว้ เจ็บใจแค่ไหนที่หลอกตัวเอง ว่ายังไงเธอคงยังพอเหลือใจให้กลับมารักกันเหมือนดังเก่า ให้กลับมาเหมือนเดิมอีกได้มั้ย
 
      ไม่ว่าอะไรที่ทำให้เธอไม่รักกัน ไม่ว่าเป็นใครบางคนที่ดีกว่าฉัน ก็แค่คนนั้นเขามาใหม่ ก็แค่เป็นของ ที่ดูใหม่ ให้ฉันเป็นแค่ของเก่า ให้ฉันอยู่ตรงที่เก่า เพื่อรอเธอกลับมา
 
เฝ้ารอนับวันเธอเปลี่ยนใจ ดังเดิมกลับมาให้เป็นเหมือนเคย ติดตรงที่ฉัน ดูเก่าไป ไม่มีค่าอะไรให้เธอหันมอง หมดรักกันหัวใจก็มาเปลี่ยน เปิดหนทางหัวใจให้กลับเขา
 
     ไม่ว่าอะไรที่ทำให้เธอไม่รักกัน ไม่ว่าเป็นใครบางคนที่ดีกว่าฉัน ก็แค่คนนั้นเขามาใหม่ ก็แค่เป็นของ ที่ดูใหม่ ให้ฉันเป็นแค่ของเก่า ให้ฉันอยู่ตรงที่เก่า  พอแล้วไม่ขอไม่รับไม่รู้ไม่ใส่ใจ กลับตัวฉัน ยังไงยังคงรอคอยเธอเสมอ...
 
     ไม่ว่าอะไรที่ทำให้เธอไม่รักกัน ไม่ว่าเป็นใครบางคนที่ดีกว่าฉัน ก็แค่คนนั้นเขามาใหม่ ก็แค่เป็นของ ที่ดูใหม่ ให้ฉันเป็นแค่ของเก่า ให้ฉันอยู่ตรงที่เก่า 
 
ไม่ว่าอะไรที่ทำให้เธอไม่รักกัน ไม่ว่าเป็นใครบางคนที่ดีกว่าฉัน ก็แค่คนนั้นเขามาใหม่ ก็แค่เป็นของ ที่ดูใหม่   ปล่อยฉันไว้ตรงที่เก่า แม้มองเป็นแค่ของเก่า
§ของเก่า เนื้อเพลง