คอร์ดเพลง ของเด็กเล่น Labanoon

ควันลอยออกมา ใจลอยออกไป ควันลอยหมดไป ใจไม่กลับมา กว่าจะรู้ตัวว่าเล่นอะไร ทุกส่วนของร่างกายก็กลายเป็นทาสยา เพียงความอยากลอง เพียงความสะใจ เพียงความสับสน เพียงความอ่อนไหว อยากจะเลิกม...
คอร์ดเพลง ของเด็กเล่น ของ Labanoon, เนื้อเพลง ของเด็กเล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของเด็กเล่น ของ Labanoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ควันลอยออกมา ใจลอยออกไป ควันลอยหมดไป ใจไม่กลับมา กว่าจะรู้ตัวว่าเล่นอะไร ทุกส่วนของร่างกายก็กลายเป็นทาสยา เพียงความอยากลอง เพียงความสะใจ เพียงความสับสน เพียงความอ่อนไหว อยากจะเลิกมันต้องทำอย่างไร จะหลบไปที่ใดก็เจอกับพวกมัน * พอแล้ว พอแล้ว พอแล้ว พอแล้ว เอาออกไป เอามันไปให้ไกล รู้แล้วว่าน่ากลัว รู้ว่าพลาดไป รู้ว่ามันไม่ดี ลองแล้ว ติดแล้ว ผิดแล้ว พอแล้วจะกลับใจ ที่ลองที่เล่นไป ขอเวลาให้แก้ตัว ขอคนเข้าใจ ขอเลิกมันซะที ควันลอยผ่านมา ลอยมาจากไหน อีกกี่ล้านคน ที่เป็นอย่างฉัน ที่ตกเป็นทาสมัน ไม่รู้จะโทษใคร (ซ้ำ *) เพียงความสับสน เพียงความอ่อนไหว กว่าจะรู้ตัว ว่าเล่นอะไร ก็ตกเป็นทาสมัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ คอร์ด - สรเพรช พินโญ x น้องนุช ดวงชีวัน Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Son Phret Phin Yo x Nong Nut Duang Chiwan พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้