คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน - โบวี่ สโรชา เย็นใส

วันพรุ่งนี้ยังไม่รู้ จะสุขสม รึผิดหวัง แต่วันนี้มองหน้าเธอ แล้วมันตื้นตัน ไม่เคยคิดคนอย่างฉัน จะได้มาถึงวันนี้ ที่มีอีกคน ร่วม ทุกข์ สุข มาด้วยกัน วันพร...

-
คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน ของ โบวี่ สโรชา เย็นใส, เนื้อเพลง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน ของ โบวี่ สโรชา เย็นใส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
วันพรุ่งนี้ยังไม่รู้ จะสุขสม รึผิดหวัง แต่วันนี้มองหน้าเธอ แล้วมันตื้นตัน ไม่เคยคิดคนอย่างฉัน จะได้มาถึงวันนี้ ที่มีอีกคน ร่วม ทุกข์ สุข มาด้วยกัน วันพรุ่งนี้ ยังไม่แน่ใจ อาจมีสักวัน ที่ฟ้าให้เราต้องจากไกล แต่วันนี้ ถ้อยคำที่สำคัญ อยากบอกกับเธอ ในวันที่ฉันยังหายใจ ขอบคุณที่เธอช่วยเหนื่อย เหนื่อยล้ามาด้วยกัน เมื่อยามที่ฉันทนทุกข์ท้อ เธอยังทุกข์ทนด้วย ฝันคนเดียวคงเหนื่อยล้า ฉันมีเธอคอยฝันด้วย แม้ตอนจบ ถ้ามันจะไม่สวย แต่ช่วงชีวิต สวยงามที่สุด คือได้รักเธอ เส้นทางไม่โรยดอกไม้ ก็ไม่เห็น จะหนักหนา เมื่อดอกไม้ ในใจ ฉันคือเธอ แต่ชีวิตไม่แน่นอน ถ้าดอกไม้ในมือนี้ จะลอยล่อง ปลิวหลุดมือ ก็เตรียมใจ ถ้าต้องเจอ วันพรุ่งนี้ ยังไม่แน่ใจ อาจมีสักวัน ที่ฟ้าให้เราต้องจากไกล แต่วันนี้ ถ้อยคำที่สำคัญ อยากบอกกับเธอ ในวันที่ฉันยังหายใจ ขอบคุณที่เธอช่วยเหนื่อย เหนื่อยล้ามาด้วยกัน เมื่อยามที่ฉันทนทุกข์ท้อ เธอยังทุกข์ทนด้วย ฝันคนเดียวคงเหนื่อยล้า ขอบคุณที่เธอช่วยเหนื่อย เหนื่อยล้ามาด้วยกัน เมื่อยามที่ฉันทนทุกข์ท้อ เธอยังทุกข์ทนด้วย ฝันคนเดียวคงเหนื่อยล้า ( แต่ช่วงชีวิต สวยงามที่สุด เมื่อเราได้รักกัน)
§ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน เนื้อเพลง