คอร์ดเพลง ขอเถอะฟ้า พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เคยปวดร้าว กับวันและคืนที่ทรมาน บาดเจ็บมานาน รักใครกี่คนก็ถูกทำร้าย แล้ววันนี้ เมื่อมาพบเธอคนคอยเข้าใจ ก็ทุ่มลงไป ทั้งที่ความหวังเลื่อนลอย ขอเถอะฟ้า คนนี้ให้เป็นแค่...
คอร์ดเพลง ขอเถอะฟ้า ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง ขอเถอะฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเถอะฟ้า ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ร็อคนี่หว่า | สังกัด : KITA

เคยปวดร้าว กับวันและคืนที่ทรมาน
บาดเจ็บมานาน รักใครกี่คนก็ถูกทำร้าย
แล้ววันนี้ เมื่อมาพบเธอคนคอยเข้าใจ
ก็ทุ่มลงไป ทั้งที่ความหวังเลื่อนลอย
ขอเถอะฟ้า คนนี้ให้เป็นแค่คนสุดท้าย
คนที่ไม่ทำร้ายซ้ำรอยแผลเดิม
เพียงเท่านี้ ไม่เคยต้องการอะไรมากมาย
ไม่อยากโชคร้าย เสียใจอีกที คงทนไม่ไหว
ขอเถอะฟ้า ให้เธอนั้นมาดูแลหัวใจ
อยากเก็บเธอไว้ รักกันอย่างนี้นาน ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
Backstage Love คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Backstage Love by Aphamen Khun Pa ผมนั้นมีความคิดมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stage ผมนั้นมี่ความรักมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stageเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้