คอร์ดเพลง ขอเริ่มใหม่ Inca

วันที่เราต้องจากกัน วันที่เราแยกทางกันเดิน เราต่างคนเป็นส่วนเกิน จำต้องเดินจากกันไป เธอโชคดีที่เธอยังมีคนอื่นแทน ส่วนฉันไม่ต้องการคนอื่นใด อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่า...
คอร์ดเพลง ขอเริ่มใหม่ ของ Inca, เนื้อเพลง ขอเริ่มใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเริ่มใหม่ ของ Inca

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันที่เราต้องจากกัน วันที่เราแยกทางกันเดิน เราต่างคนเป็นส่วนเกิน จำต้องเดินจากกันไป เธอโชคดีที่เธอยังมีคนอื่นแทน ส่วนฉันไม่ต้องการคนอื่นใด * อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง ก็เธอคือทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมี ( กว่าใครใคร ) วันที่เธอไปจากฉัน ฉันว่าเธอนั้นไม่จำเป็น วันต่อมาจึงได้เห็น เธอจำเป็นกว่าใครใคร ใครจะมาทดแทนเธอได้คงไม่มี แหละฉันไม่ต้องการคนอื่นใด (ซ้ำ *,*) ถึงวันนี้หัวใจก็มีแต่เธอ ยังไม่ยอมจะมีใคร ถึงวันนี้ก็ยังต้องการจะมี มีแต่เธอตลอดไป (ซ้ำ *,*) อยากให้เรามาเริ่มใหม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้