คอร์ดเพลง ขอเวลาทำใจ กินรี

เราเลิกกันนะ วันนั้นพี่จำได้ดี ว่าน้องนั้นบอกไอ้ไหรกับพี่ โอ้น้องคนดี ทำพี่อกหัก อยากอยู่ห่าง ๆ กับพี่สักพัก เดินสวนวันไหนพี่ก็ไม่ได้ต้องทัก ไม่อยากรู้จัก กับพี่แล้ว คนเพิ่งเลิกกั...
คอร์ดเพลง ขอเวลาทำใจ ของ กินรี, เนื้อเพลง ขอเวลาทำใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเวลาทำใจ ของ กินรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เราเลิกกันนะ วันนั้นพี่จำได้ดี ว่าน้องนั้นบอกไอ้ไหรกับพี่ โอ้น้องคนดี ทำพี่อกหัก อยากอยู่ห่าง ๆ กับพี่สักพัก เดินสวนวันไหนพี่ก็ไม่ได้ต้องทัก ไม่อยากรู้จัก กับพี่แล้ว คนเพิ่งเลิกกัน ให้ทำแบบนั้นไม่ได้ น้องเหอพี่รักน้องอิตาย หวางอิลืมได้พี่ขอเวลาทำใจ ไม่นานหรอกน้อง โอ้แม่เนื้อทองของข้า จะลืมให้หมด แม้กระทั่งใบหน้า พี่ขอเวลาทำใจ อิลืมให้หมด ล้างเธอจากใจของฉัน เวลาที่เรารักกัน ลบมันออกจากหัวใจ จะให้ลืมเลยตอนถูกเลิกรัก อย่างนั้นมันช้ำเกินไป ฉันขอเวลาสักหน่อยได้ไหม ขอไปทำใจให้ลืมเธอ เราเลิกกันนะ วันนั้นพี่จำได้ดี ว่าน้องนั้นบอกไอ้ไหรกับพี่ โอ้น้องคนดี ทำพี่อกหัก อยากอยู่ห่าง ๆ กับพี่สักพัก เดินสวนวันไหนพี่ก็ไม่ได้ต้องทัก ไม่อยากรู้จัก กับพี่แล้ว คนเพิ่งเลิกกัน ให้ทำแบบนั้นไม่ได้ น้องเหอพี่รักน้องอิตาย หวางอิลืมได้พี่ขอเวลาทำใจ ไม่นานหรอกน้อง โอ้แม่เนื้อทองของข้า จะลืมให้หมด แม้กระทั่งใบหน้า พี่ขอเวลาทำใจ อิลืมให้หมด ล้างเธอจากใจของฉัน เวลาที่เรารักกัน ลบมันออกจากหัวใจ จะให้ลืมเลยตอนถูกเลิกรัก อย่างนั้นมันช้ำเกินไป ฉันขอเวลาสักหน่อยได้ไหม ขอไปทำใจให้ลืมเธอ อิลืมให้หมด ล้างเธอจากใจของฉัน เวลาที่เรารักกัน ลบมันออกจากหัวใจ จะให้ลืมเลยตอนถูกเลิกรัก อย่างนั้นมันช้ำเกินไป ฉันขอเวลาสักหน่อยได้ไหม ขอไปทำใจให้ลืมเธอ ฉันขอเวลาสักหน่อยได้ไหม ขอไปทำใจให้ลืมเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระดุ๊กกระดิ๊ก คอร์ด - Momay Chord Kradukkradik by Mome (Momay) ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่ไม่สุข หลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลย ก็มันรักเธอ ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้