คอร์ดเพลง ขอโทษที่โทรหา MADTER PROJECT (Mr.Leko)

ก็คิด ดื่มสักนิดก็คงไม่เป็นไร ให้หาย ให้ลืมเธอไปสักช่วงหนึ่งมันก็ทำไม่ได้ มันคิดถึงจะเป็นจะตาย ดื่มลงไปไม่ช่วยอะไรฉันเลย หมดแล้ว หมดแก้วแล้วก็ยังควบคุมใจไม่ไหว รูปโปรไฟล์เธอเป็น...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอโทษที่โทรหา ของ MADTER PROJECT (Mr.Leko)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็คิด ดื่มสักนิดก็คงไม่เป็นไร ให้หาย  ให้ลืมเธอไปสักช่วงหนึ่งมันก็ทำไม่ได้ มันคิดถึงจะเป็นจะตาย  ดื่มลงไปไม่ช่วยอะไรฉันเลย หมดแล้ว หมดแก้วแล้วก็ยังควบคุมใจไม่ไหว รูปโปรไฟล์เธอเป็นรูปคู่จะให้ทำใจได้ไง ได้แต่ถามตัวเองว่าทำไม ข้างเธอไม่เป็นฉัน ก็เลยอยากรู้ ก็เลยถามดู ขอโทษที่เมาแล้วโทรหา ไม่ไหวเลย บางทีก็เผลอ ไป  ขอโทษที่หวังให้เธอกับเขา Break up and say good bye ขอโทษทีภาวนาทุกวัน  ให้เธอมารักฉันแทน อีกแล้ว ตื่นขึ้นมาต้องนั่งเสียใจก็อีกแล้ว ไม่น่าเลยทำไมต้องทำตัวเองให้ดูวุ่นวาย กลายเป็นคนที่น่าอาย แต่ขอให้เธอเข้าใจกัน ได้ไหม ก็ฉันแค่อยากรู้ ก็เลยถามดู ขอโทษที่เมาแล้วโทรหา ไม่ไหวเลย บางทีก็เผลอไป  ขอโทษที่หวังให้เธอกับเขา Break up and say good bye ขอโทษทีภาวนาทุกวัน  ขอโทษทีรบกวนอีกแล้ว  ก็หัวใจ รักได้แค่เธอ  ทั้ง ๆที่รู้แต่ก็ยังรัก บังคับไม่ได้หัวใจ สัญญาจะพยายามทุกวัน  ให้มันไปรักคนอื่น  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้