คอร์ดเพลง ขอโทษในวันที่สายไป บิ๊กไบค์ สายลำ

ตลอดเวลาที่เฮาคบกัน มันทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน ตลอดเวลาที่เฮาห่างไกล มันทำให้อ้ายคิดถึงเธอทุกเวลา ตั้งแต่เจ้าจากไปอ้ายกะคึดฮอดเสมอ แม้ว่าเธอสิบ่คืนมาก็ไม่เป็นไร ที่ผ่านมาอย...
คอร์ดเพลง ขอโทษในวันที่สายไป ของ บิ๊กไบค์ สายลำ, เนื้อเพลง ขอโทษในวันที่สายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอโทษในวันที่สายไป ของ บิ๊กไบค์ สายลำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตลอดเวลาที่เฮาคบกัน มันทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน ตลอดเวลาที่เฮาห่างไกล มันทำให้อ้ายคิดถึงเธอทุกเวลา ตั้งแต่เจ้าจากไปอ้ายกะคึดฮอดเสมอ แม้ว่าเธอสิบ่คืนมาก็ไม่เป็นไร ที่ผ่านมาอยากขอโทษเธอ ที่ทำให้เธอเสียใจและร้องให้ ที่ผ่านมาแอบไปมีใคร จนทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน * อ้ายมาคึดเบิ่งแล้วอ้ายมันเลวสิ้นดี ทั้งที่มีเธออยู่แล้วก็ยังไม่พอ อ้ายอยากขอโทษเจ้าอีหลี แต่อ้ายรู้ดีว่ายังไม่พอ คำขอโทษจากคนที่รอ อ้ายรู้พอว่าสายเกินไป อ้ายขอโทษเด้อ…….. อ้ายมาคึดเบิ่งแล้วอ้ายมันเลวสิ้นดี ทั้งที่มีเธออยู่แล้วก็ยังไม่พอ อ้ายอยากขอโทษเจ้าอีหลี แต่อ้ายรู้ดีว่ายังไม่พอ คำขอโทษจากคนที่รอ อ้ายรู้พอว่าสายเกินไป อ้ายขอโทษเด้อ…….. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันรู้ คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Chan Ru by Bo Su Ni Ta อยากคืนเธอให้เขาไป ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ ไม่ต้องทนทรมาน อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสึ่งตึง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Sueng Tueng by Charan Mano Phet ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดูเล่นคอร์ดเพลงนี้