คอร์ดเพลง ขัดใจ คัลเลอร์พิท

ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง  ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ  ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล  ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง  ข่มตาลง แล้วหันหลังกลับ
เนื้อเพลง ขัดใจ ของ คัลเลอร์พิท ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D/F#,Cmaj7,Am7,D,Bm7,Em7,Em,C,Bm,Am,G#,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขัดใจ ของ คัลเลอร์พิท

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเข้ามา กระชากหัวใจ  ตั้งแต่ครั้งแรก ที่เราได้พบกัน
อยากจะสาน สัมพันธ์  กับเธอต่อไป ให้ยาวนาน
อยากหยุดเวลา เอาไว้ตรงนี้  หยุดประเดี๋ยวนี้
ตอนที่เรา จ้องตาเป็นมัน 
พร้อมกับส่งสัญญาณ ว่าฉันชอบเธอ

* แต่แล้ว  ฝันนั้นก็สลาย ไปในพริบตา
เมื่อมีคนหนึ่งเดินเข้ามา  จับมือเธอแล้ว เดินจากไป

** ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง  ที่มันชอบเธอ
ไม่ให้ชอบเธอ  ก็คงเป็นไปไม่ได้
เพราะใจมันคิดไปไกล  ยากที่จะดึงกลับแล้ว
จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง  ข่มตาลง แล้วหันหลังกลับ
ปลอบใจว่าไม่เป็นไร  คิดว่าเป็นความสุข เล็ก ๆ น้อย ๆ ไป

ฉันคิดว่าเธอ นั้นมาเพียงคนเดียว
เดินเพียงคนเดียว  ไม่คิดว่ามีใครอยู่แล้ว

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบ คอร์ด - Black Head Chord Phiang Krasip by Black Head รักละมุนละไมติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุก ๆ การกระทำจดจำไว้ พิษรักรอยระบมขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่เธอดูแปลก คอร์ด - Project H Chord Wanthi Thoe Du Plaek by Project H ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันขอให้เธอลืมได้ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันขอ ให้เธอไม่ต้องสนใจ แค่คนแอบรักเท่านั้น ไม่สำคัญเท่าไหร่ ฉันขอได้ไหม ให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้