คอร์ดเพลง ขโมย(หัวใจ) Flame

โอ้ย ขโมยหัวใจ ย่องมาตอนไหนผมก็ยังไม่รู้ เผลอแปปเดียวคุณก็ริคิดดู (เผลอแปบเดียวคุณก็ริคิดดู)แม่คนเจ้าชู้ขโมยหัวใจไปหมดเลยกลุ้มจังหัวอกเป็นแผล ผมโดนรังแกเพราะแม่คุ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขโมย(หัวใจ) ของ Flame

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


* โอ้ย ขโมยหัวใจ ย่องมาตอนไหนผมก็ยังไม่รู้ เผลอแปปเดียวคุณก็ริคิดดู (เผลอแปบเดียวคุณก็ริคิดดู)
แม่คนเจ้าชู้ขโมยหัวใจไปหมดเลย

กลุ้มจังหัวอกเป็นแผล ผมโดนรังแกเพราะแม่คุณนี้สนุก เล่นขโมยจนหัวใจฉันชำรุด
ทั้งดึงทั้งฉุดแม่สนุกแน่คุณเอ๋ย กลุ้มจังหัวอกกลัดหนอง ผมจึงต้องฟ้องเป็นจำเลยเสียให้เข็ด
ไม่เห็นใจเพราะแม่คุณใส่ความเท็จ แกล้งรักโยเย โอ้ละเห่ในหัวใจ

** จับคุณใส่กรงขังเอาให้อาย ขังไว้นานๆให้ไม่ให้เหินห่างในหัวใจ หากประกันไม่ให้คุณนั้นมีทนาย
จะจับกันไว้หน่อยได้ไหมครับเอาบุญ

*** กลุ้มจังรักคุณคนสวย ผมจึงต้องซวยเหมือนนักมวยลุ้นให้ขึ้น กลุ้มทั้งใจกลุ้มทั้งใจหมดทั้งทุน
กรวดน้ำทำบุญอยากพบคุณแม่โจรสาว

(ซ้ำ *)(ซ้ำ **, ***, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้