คอร์ดเพลง ข้อความจากคนแปลกหน้า ต้น ธนษิต AF8 Feat.กิต The Voice 2

ว่าปัญหามากมายที่ต้องเจอ มีผู้คนมากมายที่สัมผัส เขายังผ่านข้ามมันไป ไม่ว่าเจ็บปวดแค่ไหน เปลี่ยนปัญหาที่เธอได้ถือไว้ ให้เป็นพลังให้เธอเดินต่อไป แค่เชื่อทุกสิ่งยังคงงดงาม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ข้อความจากคนแปลกหน้า ของ ต้น ธนษิต AF8 Feat.กิต The Voice 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,C,G,Dm,Em,Eb,Am,D/F#,Fm,Csus2,Bb,G6,Cmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข้อความจากคนแปลกหน้า ของ ต้น ธนษิต AF8 Feat.กิต The Voice 2

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลืมตาพร้อมแสงวันใหม่ แต่ภายในใจกลับมืดลง
ขอบฟ้างดงามเท่าไหร่ไม่เคยสักคราวที่เข้าใจมัน
ดวงดาวพร่างพราวบนฟ้า
แต่ฉันร่ำร้องเดียวดายอ่อนล้า
ความปวดร้าวที่ฉันต้องทนอยู่
ก็ไม่รู้ว่านานแค่ไหน กว่าที่ใจดวงนี้จะมีสุขอย่างใคร 

เหตุใดทำไมฉันต้องเจอ ปัญหามากมายต้องสัมผัส 
ต้องร้องไห้อีกสักเท่าไหร่ สิ่งนั้นจะหายไป 
ชีวิตที่มีที่เป็นอยู่ไม่รู้ว่าจะอดทนได้ไหม 
ฉันคงต้องอยู่อย่างทรมานใช่ไหม

ชีวิตต้องเดินต่อ ตะวันยังทอแสงให้เธอ 
ขอบฟ้าที่งดงาม รอเธอเดินไปพร้อมกัน
หากปัญหาที่มีที่เป็นอยู่ ได้ทำร้ายเธอจนอ่อนแอ 
อยากให้เธอรู้ข้อความที่ส่งไป

* ว่าปัญหามากมายที่ต้องเจอ มีผู้คนมากมายที่สัมผัส
เขายังผ่านข้ามมันไป ไม่ว่าเจ็บปวดแค่ไหน
เปลี่ยนปัญหาที่เธอได้ถือไว้
ให้เป็นพลังให้เธอเดินต่อไป
แค่เชื่อทุกสิ่งยังคงงดงามเหมือนเคย

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้