คอร์ดเพลง คนข้างเธอ( เมียทศกัณฐ์ )นางมณโฑ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม

แม้เธอจะมองข้ามความรักของฉันไป แม้เธอมีใครมากมายอีกหลายคน ฉันยังคงคอยให้เธอมองเห็นในหัวใจ ไม่เคยมีใคร ก็มีแต่เธอเสมอมา และยังจะเฝ้าห่วงใย ใครจะว่าอย่างไร แต่ฉันยังเข้าใจ จะอยู่เคี...
คอร์ดเพลง คนข้างเธอ( เมียทศกัณฐ์ )นางมณโฑ ของ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม, เนื้อเพลง คนข้างเธอ( เมียทศกัณฐ์ )นางมณโฑ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนข้างเธอ( เมียทศกัณฐ์ )นางมณโฑ ของ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แม้เธอจะมองข้ามความรักของฉันไป แม้เธอมีใครมากมายอีกหลายคน ฉันยังคงคอยให้เธอมองเห็นในหัวใจ ไม่เคยมีใคร ก็มีแต่เธอเสมอมา และยังจะเฝ้าห่วงใย ใครจะว่าอย่างไร แต่ฉันยังเข้าใจ จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป ไม่มีวันจะหนีไปไหน อยู่ดูแลไม่ห่างไกล จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป อยู่คู่พยัญชนะไทย ยอยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ กับนางมณโฑ แม้เพียงในใจ เศษเสี้ยวของวินาที ให้เธอมีฉัน ติดอยู่ในใจก็พอ และยังจะเฝ้าห่วงใย ใครจะว่าอย่างไร แต่ฉันยังเข้าใจ จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป ไม่มีวันจะหนีไปไหน อยู่ดูแลไม่ห่างไกล จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป อยู่คู่พยัญชนะไทย ยอยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ กับนางมณโฑ และยังจะเฝ้าห่วงใย ใครจะว่าอย่างไร แต่ฉันยังเข้าใจ จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป ไม่มีวันจะหนีไปไหน อยู่ดูแลไม่ห่างไกล จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป อยู่คู่พยัญชนะไทย จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป ไม่มีวันจะหนีไปไหน อยู่ดูแลไม่ห่างไกล จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ อยู่เคียงข้างเธอเรื่อยไป อยู่คู่พยัญชนะไทย ยอยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ กับนางมณโฑ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้