คอร์ดเพลง คนที่เข้าใจ Nologo

รักที่เหมือนมีคนเข้ามาตั้งมากมาย แต่จะมีบ้างไหมซักคนเข้าใจในชีวิตฉัน คล้ายว่าฉันมีทางเลือกให้ฉันเดินง่ายดาย แต่สุดท้ายชีวิตไม่เคยง่ายดายกับใครทั้งนั้น จะมีใครสักคนที่คอยปลอบใจ แล...
คอร์ดเพลง คนที่เข้าใจ ของ Nologo, เนื้อเพลง คนที่เข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เข้าใจ ของ Nologo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักที่เหมือนมีคนเข้ามาตั้งมากมาย แต่จะมีบ้างไหมซักคนเข้าใจในชีวิตฉัน คล้ายว่าฉันมีทางเลือกให้ฉันเดินง่ายดาย แต่สุดท้ายชีวิตไม่เคยง่ายดายกับใครทั้งนั้น * จะมีใครสักคนที่คอยปลอบใจ และคอยเป็นกำลังข้างเคียงกายไม่ห่างหาย อยากจะมีใครสักคนที่เข้าใจ คนที่ยอมให้ฉันร้องไห้ในวันที่อ่อนแอ เหมือนฉันแข็งแรงไม่หวั่นกลัวโลกอันวุ่นวาย แต่บางครั้งก็ยังต้องการให้ใครมาคอยลูบหลัง ยิ้มเข้าสู้เมื่อเจอปัญหารุมรอบกาย แต่ยังมีความเปลี่ยวเหงาใจซ่อนภายใต้รอยยิ้มนั้น (ซ้ำ *) แม้ว่าผู้คนมากมาย แต่เหมือนฉันล่องลอยเดียวดายกลางหลุมอากาศ ที่เวิ้งว้างไม่มีใคร รักที่ฉันเฝ้าคอยตามหามาเนิ่นนาน เฝ้าตามหาเธออยู่ จะตามหาเธอต่อไป (ซ้ำ *,*) อยากจะมีใครสักคนที่เข้าใจ คนที่ทำให้ฉันรู้ว่ารักอุ่นเพียงใด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักปักใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Rak Pakchai by Sao Sao Sao รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ (ทำนองใหม่) คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat ( Thamnong Mai ) by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้