คอร์ดเพลง คนที่เธอเผลอรัก ฝน ธนสุนทร

อกหักให้ตาย เธอคงไม่รู้หรอก เพราะว่ารักที่เธอบอกหลุดออกมาจากใจที่เผลอ ปล่อยฉันหลงเพลินอยู่กับคำว่าฉันรักเธอ รู้ตัวว่าโดนรักเก้อเมื่อตอนเธอเผลอเดินทิ้งไป เธอห่างไกลเขา ความเหงาก็เล...
คอร์ดเพลง คนที่เธอเผลอรัก ของ ฝน ธนสุนทร, เนื้อเพลง คนที่เธอเผลอรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เธอเผลอรัก ของ ฝน ธนสุนทร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อกหักให้ตาย เธอคงไม่รู้หรอก เพราะว่ารักที่เธอบอกหลุดออกมาจากใจที่เผลอ ปล่อยฉันหลงเพลินอยู่กับคำว่าฉันรักเธอ รู้ตัวว่าโดนรักเก้อเมื่อตอนเธอเผลอเดินทิ้งไป เธอห่างไกลเขา ความเหงาก็เลยบังตา และฉันบังเอิญเดินฝ่าเข้ามาเจอวันเธออ่อนไหว คนที่ไม่เคยก็เลยรักคนเผลอใจ พอเขากลับมาชิดใกล้ฉันจึงกลายเป็นเพียงส่วนเกิน * อยู่แบบซึม ๆ รบกับการลืมไม่ได้ ขอความเป็นธรรมจากใครในเมื่อเธอตั้งใจเมิน ลืมก็ยาก รักก็ช้ำ จำก็เจ็บเกิน วันนี้จึงต้องเผชิญกับการใช้กรรมคำรัก **อกหักให้ตาย เธอคงไม่รู้หรอก คนที่คิดหาทางออกบอกหวนคืนก็คงยากนัก จึงทำได้เพียงส่งกระแสใจมาทายทัก ว่าคนที่เธอเผลอรักยังไม่อยากให้เธอเผลอลืม (ซ้ำ *,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ร่ำไป คอร์ด - เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม Chord Yu Rampai by Re Prachak Song Im ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันยังรักเธอ อยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้