คอร์ดเพลง คนที่ใช่ได้แค่มอง ไผ่ พงศธร

แค่คิดถึงเธอ ก็เหมือนล่วงเกินมากไป เฝ้าบอกหัวใจให้มันเข้าใจเสียที อย่างไปเพ้อไปฝัน ในเมื่อเราต่างกันอย่างนี้ เธอมีชีวิตที่ดี แต่ส่วนฉันนั้นมีแค่ใจ แต่เธอเป็นดวงดาว ที่อยู่สูงกว่...
คอร์ดเพลง คนที่ใช่ได้แค่มอง ของ ไผ่ พงศธร, เนื้อเพลง คนที่ใช่ได้แค่มอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ใช่ได้แค่มอง ของ ไผ่ พงศธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่คิดถึงเธอ ก็เหมือนล่วงเกินมากไป เฝ้าบอกหัวใจให้มันเข้าใจเสียที  อย่างไปเพ้อไปฝัน ในเมื่อเราต่างกันอย่างนี้ เธอมีชีวิตที่ดี แต่ส่วนฉันนั้นมีแค่ใจ  แต่เธอเป็นดวงดาว ที่อยู่สูงกว่าคิดไขว่ขว้า ยอมรับในโชคชะตา เธอเป็นใครฉันเป็นใคร * ถึงเธอคือคนที่ใช่แต่ว่าฉันคงได้แค่มอง ถึงใจเรียกร้องแต่รักแล้วต้องยอมทนเหงาได้  ถึงคิดถึงเธอทุกวันแต่ว่าฉันก็ยังอายใจ เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา  แต่เธอเป็นดวงดาว ที่อยู่สูงกว่าคิดไขว่ขว้า ยอมรับในโชคชะตา เธอเป็นใครฉันเป็นใคร (ซ้ำ *) เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดเวลา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Talot Wela by Phong Sit Khamphi ความรักเอย งดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กัน ตลอดเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้