คอร์ดเพลง คนที่ไปกับเธอ แกงส้ม The Star

ลืมลืมมันไปซะ อะไรที่ทำให้เจ็บปวด เธอจะจำมันไว้ทำไม โยนมันทิ้งไปซะ อะไรที่กวนใจอยู่ เธอจะซึมจะเศร้าไปไหน ถ้ามัวแต่อยู่คนเดียว ปิดตาตัวเอง ไม่ออกไปไหน แล้วจะเจอใครได้ไง แค่เปิดตัวเ...
คอร์ดเพลง คนที่ไปกับเธอ ของ แกงส้ม The Star, เนื้อเพลง คนที่ไปกับเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ไปกับเธอ ของ แกงส้ม The Star

อัลบั้ม : Ost.รักฝุ่นตลบ

 ลืมลืมมันไปซะ อะไรที่ทำให้เจ็บปวด เธอจะจำมันไว้ทำไม โยนมันทิ้งไปซะ อะไรที่กวนใจอยู่ เธอจะซึมจะเศร้าไปไหน ถ้ามัวแต่อยู่คนเดียว ปิดตาตัวเอง ไม่ออกไปไหน แล้วจะเจอใครได้ไง แค่เปิดตัวเอง ลองทำอะไร ที่เคยแต่คิดไว้ Everything will be alright ออกไปตามหาความรักดี ๆ ที่เธอต้องการด้วยกัน ทางไกลไม่หวั่น หัวใจไม่สั่น แค่จับมือฉันไว้ ไม่มีใครรู้ความรักดี ๆ จริงจริงอาจอยู่ไม่ไกล แค่เธอหันมอง คนข้าง ๆกาย คนไหนที่ไปกับเธอ ถ้าไม่เคยได้ใช้ชีวิต ให้มันคุ้มค่า เธอเสียดายเวลาบ้างไหม ใครที่เขาไม่แคร์ ก็ไม่ต้องไปสนใจ คนดี ๆ มีเยอะแยะไป ถ้ามัวแต่อยู่คนเดียว ปิดตาตัวเอง ไม่ออกไปไหน แล้วจะเจอใครได้ไง แค่เปิดตัวเอง ลองทำอะไร ที่เคยแต่คิดไว้ Everything will be alright ออกไปตามหาความรักดี ๆ ที่เธอต้องการด้วยกัน ทางไกลไม่หวั่น หัวใจไม่สั่น แค่จับมือฉันไว้ ไม่มีใครรู้ความรักดี ๆ จริงจริงอาจอยู่ไม่ไกล แค่เธอหันมอง คนข้าง ๆกาย คนไหนที่ไปกับเธอ ถ้ามัวแต่อยู่คนเดียว ปิดตาตัวเอง ไม่ออกไปไหน แล้วจะเจอใครได้ไง แค่เปิดตัวเอง ลองทำอะไร ที่เคยแต่คิดไว้ Everything will be alright ออกไปตามหาความรักดี ๆ ที่เธอต้องการด้วยกัน ทางไกลไม่หวั่น หัวใจไม่สั่น แค่จับมือฉันไว้ ไม่มีใครรู้ความรักดี ๆ จริงจริงอาจอยู่ไม่ไกล แค่เธอหันมอง คนข้าง ๆกาย คนไหนที่ไปกับเธอ แค่เธอหันมอง คนข้าง ๆกาย คนไหนที่ไปกับเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้