คอร์ดเพลง คนธรรมดา The Bottom Blues

เธอไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นไหว ไม่ต้องเกรงใจเธอไม่ต้องกังวล สิ่งที่ฉันนั้นทุ่มเทให้เธอ ไม่เคยคิดอะไร แค่อยากจะดูแลเธอก็เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เธอมาสนใจ ได้ใกล้ชิดได้เป็นห่วงอยู่เส...
คอร์ดเพลง คนธรรมดา ของ The Bottom Blues, เนื้อเพลง คนธรรมดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนธรรมดา ของ The Bottom Blues

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นไหว ไม่ต้องเกรงใจเธอไม่ต้องกังวล สิ่งที่ฉันนั้นทุ่มเทให้เธอ ไม่เคยคิดอะไร แค่อยากจะดูแลเธอก็เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เธอมาสนใจ ได้ใกล้ชิดได้เป็นห่วงอยู่เสมอ แค่นี้ก็สุขใจแล้ว * ไม่ได้หวังว่าเธอ จะก้มมองคนธรรมดา ไม่ได้คิดคว้าดาวที่อยู่บนฟ้า ** แค่คนเดินดินคนธรรมดา ไม่มีราคา ไม่มีคุณค่าใด ไม่ใช่ผู้วิเศษ อย่างใคร ๆ มีแต่ตัวและหัวใจเท่านี้ (ที่พอจะให้เธอ) เธอไม่ต้องตอบแทนอะไรฉัน แค่บอกต่อกันในสิ่งที่ต้องการ คน ๆ นี้ไม่เคยเกี่ยงว่าเรื่องนั้น จะยากเย็นสักเพียงไหน (ซ้ำ *, ** , **) ไม่เคยจะให้ใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กิ่งทองใบหยก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord King Thongbai Yok by Kot Chak Phanra สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี ... ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดคนนอกใจ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Kot Khonnok Chai by Siri Phon Amphai Phong ทั้งที่รู้สึกได้ตลอด ว่านอนกอดคนที่นอกใจ ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย ยังอยากให้รักยังอยู่ โกหกใจตน โอโฮะ โอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้